Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bảo Thy viết tâm thư dài, nói sẽ "chọn cuộc sống bình yên" làm fan nơm nớp viễn cảnh nghỉ hát, "theo chồng bỏ cuộc chơi"?

Bảo Thy vừa đăng tải một bức tâm thư dài và xúc động về cảm xúc của cô khi bước chân vào cuộc sống hôn nhân và gây chú ý vì nhắc đến công việc ca hát của mình.

Sau khi làm lễ tại nhà thờ vào sáng hôm nay, Bảo Thy vừa mới đăng tải một tâm thư rất dài kèm ảnh cùng chồng mới cưới đứng trước bàn thờ trao lời ước thề. Bên cạnh phần mô tả cảm xúc hạnh phúc cũng như tình yêu mà chồng mới cưới dành cho mình, có một đoạn trong bức tâm thư khiến nhiều fan vừa vui cho chị mà cũng chớm buồn, liệu "Công chúa bong bóng" một thời có "theo chàng bỏ cuộc chơi", rời xa sân khấu và âm nhạc?

Bảo Thy đã có những dòng chia sẻ vô cùng cảm xúc vào ngày "theo chồng bỏ cuộc chơi".

"Công chúa bong bóng" một thời "phá đảo" teen-pop Việt đã chia sẻ rất nhiều về niềm hạnh phúc trong những ngày đầu trở thành "vợ người ta". Bên cạnh đó, Bảo Thy cũng khẳng định "Thy chọn cuộc sống bình yên" cùng việc sau khi lấy chồng rồi sẽ toàn tâm toàn ý dành thời gian cho gia đình.

Bảo Thy kể về chồng mình: "Anh cực kì tôn trọng và luôn ủng hộ niềm đam mê âm nhạc của Thy nhưng không đồng ý để Thy phải vất vả... càng không muốn Thy phải nặng nề áp lực với bất cứ một vấn đề gì liên quan đến công việc...". Đọc đến đây nhiều người không khỏi lo lắng về chuyện sẽ không còn được thấy Bảo Thy trong vai trò ca sĩ nữa. Nếu lấy chồng xong mà Bảo Thy không đi hát nữa thì fan sẽ buồn chết mất!

Nhưng xin hãy yên tâm, Bảo Thy nói vậy xong rồi cũng khẳng định lại: "Thy vẫn sẽ hát, ra MV tặng khán giả. Và vẫn sẽ đi diễn nếu chương trình phù hợp". Tuy nhiên, khán giả vẫn có thể nhìn ra được phần nào ý tứ ẩn sau lời văn của Bảo Thy: kể từ nay, cô sẽ hạn chế việc biểu diễn và ra mắt sản phẩm lại để có thể dành toàn tâm toàn ý cho gia đình.

Bảo Thy viết tâm thư rất dài chia sẻ hạnh phúc, nhưng lại làm fan chớm buồn vì sợ chị nghỉ hát, theo chồng bỏ cuộc chơi? - Ảnh 2.

Bảo Thy viết tâm thư rất dài chia sẻ hạnh phúc, nhưng lại làm fan chớm buồn vì sợ chị nghỉ hát, theo chồng bỏ cuộc chơi? - Ảnh 3.

Những hình ảnh của Bảo Thy trong buổi làm lễ ngày hôm nay.

Sản phẩm âm nhạc gần đây nhất của Bảo Thy được phát hành chỉ tầm 1 tuần trước đám cưới - "Baby Em Cô Đơn", nữ ca sĩ cùng êkip sang tận Cinquetere, Venice, Ý quay toàn bộ MV. Bảo Thy tiết lộ cả êkip mất gần 10 ngày hoàn thành các cảnh quay cho MV này nên chi phí sản xuất đã tăng "chóng mặt". Dẫu vậy, Bảo Thy cho hay cô cảm thấy xứng đáng khi đã "gói trọn" hàng loạt phân cảnh xa hoa, lộng lẫy của thành phố Venice, nước Ý vào sản phẩm trước khi "lên xe hoa".

MV "Baby Em Cô Đơn"

 

 

 

Theo helino

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.