Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Bằng Kiều lên tiếng về chuyện chia tay Dương Mỹ Linh

Vài ngày gần đây, Bằng Kiều vướng nghi án đã chấm dứt tình cảm với Hoa hậu Dương Mỹ Linh khi liên tục đăng status ẩn ý nói về việc chia tay. "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn. Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi", anh viết.

bang-kieu-len-tieng-ve-chuyen-chia-tay-duong-my-linh

Bằng Kiều và bạn gái đã gắn bó bên nhau hơn 2 năm. 

Cùng thời điểm đó, Dương Mỹ Linh chia sẻ lại dòng tâm trạng của Hoa hậu Ngọc Hân, trong đó có đoạn: "Có người hỏi tôi: Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi. Giữa người với người, không ai có thể rời xa ai. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần một cái quay người đã thành hai thế giới. Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng".

Trước ồn ào chuyện 'đường ai nấy đi', Bằng Kiều đã xoa dịu khán giả khi hóm hỉnh đăng ảnh con trai út Kenzi cùng dòng tâm sự khẳng định chuyện anh và bạn gái Dương Mỹ Linh vẫn gắn bó: 'Cảm ơn mọi người quan tâm nhưng cái status hôm qua là em thấy hay hay trên Facebook nên copy về cho mọi người thấy thế nào thôi chứ không liên quan gì đến em đâu ạ. Em vẫn bình thường và vui vẻ lắm ạ. Mọi người đừng đoán hay suy diễn gì nhé nhất là đừng giật tít".

bang-kieu-len-tieng-ve-chuyen-chia-tay-duong-my-linh-1

Anh Bầu dù đã chia tay Trizzie nhưng vẫn giữ mối quan hệ bạn bè. Bạn gái mới của anh rất thân thiết với vợ cũ. 

Theo một số bạn bè thân thiết, cả cựu thành viên Quả Dưa Hấu và Hoa hậu Phụ nữ qua ảnh 2006 đang ở Việt Nam để thực hiện các dự án nghệ thuật riêng. 'Anh Bầu' vừa hoàn thành xong một bộ phim điện ảnh dự định công chiếu vào năm 2016, đồng thời chuẩn bị cho liveshow mới tại Hà Nội vào tháng 3. Riêng bạn gái anh đã nhận lời tham gia một bộ phim và đang quay hình tại Đà Lạt. 

Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu vào đầu năm 2014. Cả hai từng vấp phải sự phản ứng trái chiều của dư luận bởi thời điểm đó, giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu đã ly hôn với Trizzie Phương Trinh sau nhiều năm chung sống và có 3 con. Để bảo vệ bạn gái, Bằng Kiều rất ít khi xuất hiện cùng cô ở chốn đông người. Dương Mỹ Linh vì yêu 'anh Bầu' đã tạm ngưng hoạt động nghệ thuật trong 2 năm để theo bạn trai sang Mỹ sinh sống. Thi thoảng cô mới về nước ủng hộ Bằng Kiều trong các liveshow của anh.

 

Theo ngoisao

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.