Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Adele và loạt ngôi sao xác nhận trình diễn tại Grammy

Trang The Recording Academy mới đây đã công bố những người biểu diễn tại đêm hội âm nhạc lớn nhất năm Grammy 2016.

Diễn ra vào ngày 15/2, sân khấu Grammy hứa hẹn sẽ là nơi tụ họp của những giọng ca hàng đầu như Adele, The Weeknd, Kendrick Lamar và Little Big Town. Đây là lần thứ hai Adele trình diễn tại tại Grammy, lần đầu là năm 2012 với bản hit đình đám Rolling In The Deep – cùng năm cô chiến thắng giải Màn trình diễn Pop xuất sắc cho ca khúc Set Fire To The Rain

Adele và loạt ngôi sao xác nhận trình diễn tại Grammy
Màn trình diễn của Adele tại Grammy 2016 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho người hâm mộ. 

Năm 2011 là năm họa mi nước Anh đã làm mưa làm gió Grammy, cô thậm chí còn không đủ tay ôm cup. Nữ ca sĩ giành chiến thắng tại 6 đề cử quan trọng gồm Bản thu âm của năm, Album của năm, Bài hát của năm, Màn biểu diễn cá nhân của năm, Album giọng pop xuất sắcVideo âm nhạc xuất sắc.

“Những cái tên này là đảm bảo cho chất lượng của lễ trao giải Grammy năm nay – sự kiện âm nhạc có thể nói là lớn nhất năm. Chúng ta sẽ có cơ hội cùng nhau ăn mừng thành tựu một năm đầy phát triển của âm nhạc quốc tế, vinh danh những nghệ sĩ và tác phẩm xuất sắc và được thưởng thức những màn trình diễn công phu có một không hai”, CEO của Recording Academy - Neil Portnow – chia sẻ.

Hiện, Kendrick Lamar dẫn đầu đề cử năm nay ở 11 hạng mục, trong khi Taylor Swift và The Weeknd mỗi người nắm trong tay 7 đề cử. Little Big Town cũng có tên trong danh sách tranh tài Album nhạc đồng quê xuất sắc.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.