Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tóc Tiên bất ngờ nhập viện ngay ngày đầu năm

Mới đây, nhiều khán giả không khỏi lo lắng khi Tóc Tiên chia sẻ hình ảnh trong bệnh viện, cô ngồi trên giường bệnh cùng vết thương được băng bó ở chân. Nữ ca sĩ cho biết, dù không may mắn vào ngày đầu năm mới, cô vẫn muốn trấn an người hâm mộ, để khán giả không quá lo lắng về tình trạng sức khoẻ của mình.

Khi chúng tôi liên hệ, giọng ca Ngày mai cho biết, tối 31.12, cô vừa có buổi diễn countdown tại Hồ Gươm, Hà Nội. Sau khi kết thúc phần trình diễn, cô vội vã thay trang phục để cùng mọi người trong ekip đi ăn tối và đón giao thừa. Tuy nhiên, một sự cố xảy ra khi nữ ca sĩ để chân trần đi tìm giày và vô tình giẫm phải một chiếc ghim to nằm trên mặt đất.

 toc tien bat ngo nhap vien ngay ngay dau nam hinh anh 1

Tóc Tiên nhập viện ngay sau đêm diễn mừng năm mới tại Hà Nội.

“Sau khi giẫm phải ghim, chân tôi đã chảy máu rất nhiều, may mắn là anh Tuấn Hưng đã có mặt kịp lúc để giúp tôi gỡ ghim ra, giữ chặt vết thương để cầm máu. Sau khi làm vài thao tác sơ cứu, y tá của chương trình khuyên tôi nhập viện để chích ngừa uốn ván”, nữ ca sĩ kể lại.

Tóc Tiên chia sẻ thêm, cô cảm thấy biết ơn và cảm kích trước sự quan tâm, chăm sóc của đàn anh và một số bạn bè, đồng nghiệp trong đêm diễn. Bởi dù gặp sự cố không may, nữ ca sĩ vẫn không cô đơn đón giao thừa một mình trong bệnh viện.

Về phía Tuấn Hưng, nam ca sĩ cho biết, khi mới xảy ra vụ việc, anh cũng có chút đắn đo về việc trực tiếp rút chiếc ghim ra hay đưa tới bệnh viện. “Nhưng tôi quyết định gỡ ra luôn rồi gọi bác sĩ đến rửa vết thương. Bởi nếu để lâu, lỡ không may bị nhiễm trùng thì tình trạng sẽ nguy hiểm hơn. Rất may mọi thứ đã được giải quyết ổn thoả”, anh chia sẻ.

 

 

Theo danviet.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.