Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
TỐ NY CÙNG DÀN CA SĨ HĂNG SAY TỔNG DUYỆT DƯỚI TRỜI NẮNG GẮT TRƯỚC GIỜ G

Thời tiết Đà Nẵng nắng gắt, nhưng trên sân khấu của Đại nhạc hội ngoài trời hoành tráng “Vũ khúc mùa đông” còn nóng hơn bởi sự tham gia tổng duyệt cho đêm nhạc của ca sĩ Tố Ny,  Lưu Hiền Trinh, Diễm Thùy, Chánh Tín… Chương trình sẽ diễn ra lúc 19h00 tối nay, tại Sun World Danang Wonders, Tp. Đà Nẵng. 

Trưa ngày 22/12, ca sĩ Tố Ny đã cùng với ê kip Đại nhạc hội “Vũ khúc mùa đông” đã tiến hành buổi tổng duyệt chương trình. Giọng ca Đà Nẵng xuất hiện với trang phục đơn giản, không quên đeo kính râm và khăn trùm để “đối phó” với cái nắng của Đà Nẵng vào buổi trưa.

 

Ca sĩ Tố Ny

Trong buổi trình diễn tối nay với chủ đề “Vũ khúc mùa đông”, học trò cưng của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ chiêu đãi khán giả với các ca khúc Giáng sinh kinh điển

“We wish you a merry Christmas” và liên khúc “Người tình mùa đông – Gặp nhau làm ngơ” là các tác phẩm nữ ca sĩ chọn lựa

 

Đến buổi tổng duyệt từ rất sớm, ca sĩ Chánh Tín đơn giản khi diện nguyên “cây” đen.

Nam ca sĩ tích cực luyện tập cùng vũ đoàn để sẵn sàng cho đêm diễn.

 

Lần đầu tham gia biểu diễn tại Đại nhạc hội IMC, ca sĩ Lưu Hiền Trinh mướt mồ hôi trên sân khấu khi tổng duyệt những ca khúc sôi động.

Mặc dù luyện tập dưới cái nắng gay gắt, nữ ca sĩ cho biết cô vô cùng háo hức cho buổi biểu diễn tối nay.

 

Thời tiết giờ rất là nắng nhưng tôi bất chấp hết, lần đầu đứng trên sân khấu IMC tôi đã có sự chuẩn bị rất là kỹ từ trang phục, vũ đạo đến các bài hát. Tôi mong muốn những tiết mục của mình sẽ mang đến không khí sôi động cho khán giả Đà Nẵng cũng như khán giả xem đài cả nước”, cô chia sẻ.

 

 

Mang đến những giai điệu trữ tình mượt mà, hai giọng ca bolero Diễm Thùy và Hùng Cường cũng có mặt để chuẩn bị cho Đại nhạc hội “Vũ khúc mùa đông”. Cả hai ca sĩ cho biết đã sẵn sàng cho phần trình diễn của mình tối nay.

 

Diễm Thùy

Hùng Cường

Đặc biệt, buổi tổng duyệt có sự xuất hiện của ông Lâm Chí Thiện – Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Tập đoàn IMC để chuẩn bị cho món quà đặc biệt dành tặng khán giả cả nước.

Đêm nhạc “Vũ khúc mùa đông” chính là lần đầu tiên vị chủ tịch đa tài khoe giọng, đây là bất ngờ chưa từng có trên sân khấu của Đại nhạc hội IMC.

Ông Lâm Chí Thiện

 

Đại nhạc hội “Vũ khúc mùa đông” là đêm nhạc ngoài trời đặc biệt của Tập đoàn IMC như món quà cuối năm thay cho lời tri ân khán giả đã đồng hành, tin yêu và đánh dấu chặng đường phát triển mới sau 10 năm thành lập. Chương trình với sự tham gia của Khởi My, Tố Ny, Lưu Hiền Trinh, Diễm Thùy, Hùng Cường, Chánh Tín. Đại nhạc hội “Vũ khúc mùa đông” diễn ra lúc 19h00 ngày 22/12 tại Sun World Danang Wonders, Tp. Đà Nẵng và được truyền hình trực tiếp lúc 20h00 trên TodayTV và YouTV.

Chương trình Đại nhạc hội IMC 2018 “Vũ khúc mùa đông” tại TP. Đà Nẵng với sự đồng hành của Nhà tài trợ chính: Nhãn hàng dầu ăn cao cấp Meizan Gold, Nhà tài trợ Bạc: Nhãn hàng nước tăng lực Number1 chanh & dâu – Cuộn trào sảng khoái bật tung năng lượng và Nhãn hàng Diana thành viên Công Ty Diana Unicharm Việt Nam.

Chi tiết truy cập: imc10nam.todaytv.vn

 

Livestream trực tiếp Đại Nhạc Hội "Vũ Khúc Mùa Đông" ngày 22/12/2018 tại Đà Nẵng

 

Phát sóng trực tiếp lúc 20h trên kênh TodayTV và YouTV

 Livestream trên các Fanpage lúc 20h:
 TodayTV: https://www.facebook.com/TodayTV/
 YouTV: https://www.facebook.com/KenhYouTV/
 MTV VietNam: https://www.facebook.com/mtvvietnam.com.vn/

 Livestream trên Youtube lúc 20h: 
 TodayTV https://www.youtube.com/user/TodayTVVietnam
 YouTV: https://www.youtube.com/c/KenhYouTV

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.