Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tiên Tiên lần đầu hợp tác cùng Sĩ Thanh

"Mùa yêu cũ" là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ theo phong cách tomboy.

Sau khi gây chú ý với công chúng qua MV Oh my chuối và dự án phim Mùa oải hương năm ấy, Sĩ Thanh dành nhiều thời gian cho sản phẩm âm nhạc mà cô ấp ủ từ rất lâu. 

Dự án này được nữ ca sĩ giấu kín suốt thời gian qua vì muốn mang đến bất ngờ cho khán giả. Thay vì tiếp tục với thể loại nhạc dance vốn là thế mạnh, nữ ca sĩ quyết định chinh phục khán giả bằng một bản pop ballad mà cô tự tin giọng hát của mình có thể truyền tải trọn vẹn thông điệp và cảm xúc.

Tiên Tiên lần đầu hợp tác cùng Sĩ Thanh
Sĩ Thanh là một trong những số ít ca sĩ hợp tác cùng Tiên Tiên.

Ca khúc mà Sĩ Thanh kỳ vọng lần này mang tên Mùa yêu cũ, sáng tác của Tiên Tiên, nhạc sĩ trẻ đang tạo cơn sốt trong showbiz Việt. Lý giải về sự kết hợp, nữ ca sĩ cho hay: “Ban đầu tôi dự định sẽ phát hành một ca khúc dance vốn là sở trường. Tuy nhiên, khi ngỏ lời với Tiên Tiên và được cô ấy sáng tác ca khúc này, tôi vô cùng thích thú. Khi nghe giai điệu, ca từ đầu tiên của ca khúc là tôi đã muốn hát và vào phòng thu ngay lập tức”.

Mùa yêu cũ là một bản pop ballad với chất nhạc giản dị. Nội dung ca khúc là một câu chuyện tình không mới nhưng được kể thông qua cô gái đã đi qua đau thương của một cuộc tình. 

Những lời ca không bi lụy, sầu thảm như thường thấy ở những ca khúc thất tình. Cô gái trong ca khúc không ngừng tiếc và nhớ về quá khứ ngày xưa khi hai người có những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc thăng hoa bên nhau bởi cô dành trọn trái tim cho người mình yêu. Giờ đây, khi nhìn lại tất cả chỉ là dĩ vãng, cô nhận ra đó chỉ là mùa yêu cũ và sẽ không bao trở lại.

Tiên Tiên lần đầu hợp tác cùng Sĩ Thanh
Ca khúc Mùa yêu cũ theo phong cách trữ tình khác với sở trường nhạc dance của Sĩ Thanh.

Khi thu âm ca khúc Mùa yêu cũ, Sĩ Thanh cố gắng truyền tải cảm xúc một cách nhẹ nhàng, giản dị nhất. Giọng ca của cô lúc thủ thỉ, như kể chuyện lúc lại dâng trào khi ký ức ùa về, tựa như những làn sóng vỗ bờ có khi sóng lớn, lúc lại lăn tăn nhưng cứ nối tiếp nhau. 

Sĩ Thanh cho hay điều khó nhất đó là làm sao kể câu chuyện ấy theo cách nguyên sơ nhất để chạm đến trái tim khán giả. Và khi bản thu hoàn thành cô đã thực sự hài lòng bởi như mình chính là nhân vật cô gái trong ca khúc kia.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.