Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủy Tiên quay MV nhạc xuân tại nhà riêng

Giọng ca sinh năm 1985 tự tay trang trí căn biệt thự đang sống và mời mẹ ruột tham gia một số cảnh trong MV "Hát mừng xuân".

Hát mừng xuân nằm trong album nhạc xuân do Thủy Tiên sáng tác. Ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, tươi mới tràn đầy sức trẻ phù hợp với không khí mùa xuân. Đây cũng là MV đầu tiên có sự xuất hiện của mẹ ruột giọng ca Em đã quên.

Trong MV ngập tràn không khí năm mới, hình ảnh nữ ca sĩ nhẹ nhàng, nữ tính, khác với phong cách gợi cảm, hiện đại thường thấy trên sân khấu. Bối cảnh quay của MV cũng chính là căn biệt thự triệu đô mà gia đình cô đang sống. Người đẹp tự tay trang trí không gian phòng khách, bếp với những đóa hoa sắc màu bắt mắt đậm không khí ngày Tết.

Thủy Tiên quay MV nhạc xuân tại nhà riêng
Thủy Tiên và mẹ trong một cảnh quay đậm không khí Tết. Ảnh: Linh Bồ

Những hình ảnh quen thuộc ngày Tết như bánh chưng xanh, mâm cỗ, bao lì xì, cành mai cành đào căng tràn sắc xuân,… được đặc tả trong các cảnh quay.

Ngoài bối cảnh quay đậm không khí cổ truyền, MV Hát mừng xuân còn mang đến thông điệp về quan điểm dạy con của Thủy Tiên. Bà xã Công Vinh cho biết, cô mong muốn con lớn lên sẽ biết quan tâm và chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn, thông qua các hành động trao bao lì xì chúc tết cho cụ già bán vé số bên đường, hay cho một bạn nhỏ đánh giày không quen biết… Đó là những hình ảnh gợi cho người xem cảm giác ấm lòng.

Ngoài sự mẹ ruột Thủy Tiên, bé Minh Ngọc trong nhóm Pinkids đóng vai con gái người đẹp 31 tuổi. Cô nhóc có nhiều nét rất giống con gái đầu lòng của Công Vinh – Thủy Tiên.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.