Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủy Tiên: 'Người hâm mộ cũng rất 'phản bội''
'8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất 'phản bội'. Lúc thắng họ vui, còn nếu thua họ sẽ chửi', Thủy Tiên chia sẻ trong status động viên chồng.

Việt Nam để thua Indonesia chung cuộc 4-3 tại AFF Suzuki Cup 2016 sau trận lượt về diễn ra tối 7/12 trên sân Mỹ Đình (Hà Nội). Trận đấu này, Công Vinh được tung ra sân từ đầu và thể hiện phong độ khá tốt. Anh có một số cơ hội dứt điểm về khung thành đối phương nhưng chưa may mắn. Trận đấu được xem là lần cuối cùng Công Vinh khoác màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

thuy-tien-nguoi-ham-mo-cung-rat-phan-boi

Status chia sẻ của Thủy Tiên sau trận đấu giữa Việt Nam - Indonesia.

Sau khi trận đấu kết thúc khoảng 1h đồng hồ, Thủy Tiên - bà xã của Công Vinh chia sẻ trên trang cá nhân dòng status động viên chồng. Nữ ca sĩ cho biết, Công Vinh đã gọi điện về và "khóc nức nở" với cô.

"Lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức. Hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì? 8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất 'phản bội'. Lúc thắng họ vui, còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ. Họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba. Đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới. Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra".

Thủy Tiên khẳng định một câu chắc nịch để bảo vệ ông xã: "Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới, bởi chúng ta là gia đình". Nữ ca sĩ còn chia sẻ câu nói: "Khi cả thế giới có quay lưng với mình thì phía sau là gia đình chứ không phải là vực thẳm".

thuy-tien-nguoi-ham-mo-cung-rat-phan-boi-1

Thủy Tiên "sẽ phản bội lại cả thế giới" nếu ai có hành động không đẹp với Công Vinh để bảo vệ.

Chia sẻ của Thủy Tiên nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn với hơn 150 nghìn lượt like. Đa số bình luận đều bày tỏ sự đồng điệu với suy nghĩ của nữ ca sĩ. Nhiều lời khen của fan nói về tinh thần thi đấu của Công Vinh, cũng như đội tuyển Việt Nam trong trận đấu đầy nỗ lực vừa diễn ra. Tình cảm vợ chồng của Công Vinh - Thủy Tiên một lần nữa thêm được mến mộ.

Trước khi trận đấu diễn ra, Công Vinh khiến nhiều người xúc động bởi khoảnh khắc bật khóc khi hát Quốc ca. Đồng cảm với chồng, Thủy Tiên viết: "Bao nhiêu máu, nước mắt và nụ cười ở trên sân cỏ này... tôi yêu tình yêu của anh ấy". Trước đó nữa khi Việt Nam thua trong trận bán kết lượt đi tại Indonesia, Thủy Tiên cũng an ủi chồng: "Đâu ai thắng được hoài, lúc này lúc khác mà. Cứ cố gắng hết sức có thể nếu vinh quang thì cùng vui, nếu bão tới thì mình về nhà cùng tránh bão. Mẹ sẽ bảo vệ ba đừng sợ".

Về phía Công Vinh, sau trận đấu anh chia sẻ dòng cảm xúc trên Facebook: "Cảm ơn bóng đá đã cho tôi nếm trải tất cả những cung bậc cảm xúc mãnh liệt nhất. Cảm ơn những cổ động viên, người hâm mộ đã luôn ở bên cạnh chia sẻ cùng tôi dù lúc thành công hay cả khi thất bại. Tôi luôn biết ơn các bạn. Ngày hôm nay là ngày tôi chính thức giã từ sự nghiệp bóng đá của mình, cảm ơn vì tất cả".

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.