Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủy Tiên khóc như mưa trong MV mới

Bà xã Công Vinh đồng cảm với những cô gái gặp trắc trở trong tình yêu khi đóng MV 'Nói em nghe mãi mãi là bao xa'.

Tối 19/4, Thủy Tiên ra mắt MV Nói em nghe mãi mãi là bao xa - một sáng tác mới của Hamlet Trương, đậm chất ballad. Thủy Tiên cho biết, cô đã ấp ủ ca khúc này hơn một năm nhưng giờ là thời điểm thích hợp để tung ra. 

Ca sĩ Thủy Tiên.

Ca sĩ Thủy Tiên.

Thủy Tiên tiết lộ, cô từng chi mạnh để đầu tư thực hiện phim ngắn có độ dài hơn 15 phút cho Nói em nghe mãi mãi là bao xa. Trong phim, Thủy Tiên đóng cùng hot boy Thuận Nguyễn, diễn viên hài Hải Triều... Tuy nhiên, vốn cầu toàn, nữ ca sĩ để dành lại sản phẩm này và quay mới hoàn toàn để câu chuyện trong MV gần gũi, phù hợp với giới trẻ hiện nay hơn. 

Nội dung MV là câu chuyện đi tìm lời giải đáp trong tình yêu của một cô gái trẻ, bắt đầu bằng chuyến đi rong ruổi miền đất mới để chiêm nghiệm lại những giá trị trong tình yêu. Cuộc tình đã đổi thay, người yêu quay mặt bước đi, cô gái trẻ đứng trước sự hoang mang, tự vấn liệu có là mãi mãi những lời hẹn ước trong tình yêu? Cô lên một chuyến tàu hỏa, bước đến một vùng đất mới để tìm lại chính bản thân mình và đi tìm câu trả lời cho câu hỏi "Nói em nghe mãi mãi là bao xa?”. Thế nhưng, như ca từ trong bài hát, cô gái trẻ “cạn hết nước mắt rồi vẫn chưa tìm ra”.

Thủy Tiên cho biết: “Đây là lần đầu tiên quay MV mà tôi khóc, nước mắt giàn giụa như mưa trong mỗi cảnh quay vì tôi quá yêu thích bài hát cũng như đồng cảm với tâm trạng cô gái. Tôi thấy hiểu và thương những cô gái trẻ đã dốc lòng cho tình yêu, những tưởng sẽ hạnh phúc mãi mãi, đi được đến bến bờ hạnh phúc với người mình yêu, nhưng bất trắc của cuộc đời luôn xảy ra, để rồi chỉ còn một mình vượt qua để bước tiếp con đường của mình”.

Thủy Tiên giàn giụa nước mắt ở đoạn đầu MV.

Thủy Tiên giàn giụa nước mắt ở đoạn đầu MV.

MV do êkíp Vinh Đào thực hiện, được quay ấn tượng như một bộ phim điện ảnh với bối cảnh ở Đà Lạt. Hình ảnh Thủy Tiên trong MV giản dị, gần gũi với các cô gái trẻ thành thị hiện đại, có chút "bụi bặm" và cả nữ tính, gợi cảm.

 

Theo ngoisao.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.