Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủy Tiên bức xúc vì bị chê mặt 'khó chịu' khi làm từ thiện
Nữ ca sĩ giải thích khoảnh khắc nhăn nhó mà dân mạng chụp lại là do thời tiết quá nóng nực, xảy ra tình trạng lộn xộn nơi phát quà...

Ngày 21/10, ca sĩ Thủy Tiên về Hà Tĩnh tặng quà cho bà con sau trận lũ lụt vừa qua. Trước đó, cô và chồng Công Vinh đã ủng hộ 250 triệu đồng và kêu gọi mọi người cùng đóng góp. Nữ ca sĩ bỏ phong bì 500k và mua nhiều thuốc men, nhu yếu phẩm để đến với người dân vùng lũ. Thủy Tiên quyết định livestream hành trình từ thiện để công khai tính minh bạch về số tiền mà mọi người cùng chung tay quyên góp.

Cắt từ clip livestream, biểu cảm trên gương mặt của Thủy Tiên gây tranh luận. Một số người bình luận chê bai Thủy Tiên có thái độ thiếu thân thiện khi trao quà. Có những bình luận nặng nề hơn khi cho rằng nữ ca sĩ trao quà như "bố thí" và đang làm từ thiện theo phong trào.

thuy-tien-buc-xuc-vi-bi-che-mat-kho-chiu-khi-lam-tu-thien

Khoảnh khắc nhăn nhó khi trao quà của Thủy Tiên được chia sẻ.

thuy-tien-buc-xuc-vi-bi-che-mat-kho-chiu-khi-lam-tu-thien-1

Nhiều bình luận chê bai nữ ca sĩ thiếu thiện cảm, đi từ thiện theo phong trào.

Đứng trước những lời nhận xét thiếu tích cực đó, Thủy Tiên đăng tải status trải lòng trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ viết: "Cả tuần nay mình đi làm không về được đến nhà thiếu ngủ trầm trọng. Vừa về đến buổi chiều đi rút tiền, mua thuốc rồi cho tiền vào từng bao thư làm đến tận 2g khuya mắt mở không lên. Sáng 5g là phải vác thân ra sân bay, xuống là đội nắng đi xe thêm hàng bao nhiêu cây số mua gạo đến bà con ngay sợ bà con chờ lâu tội họ.

"Nắng nóng đến mức chỉ muốn xỉu, mồ hôi như tắm. Bạn có thấy cái mặt mình ốm nhách chả còn tí thịt nào trên má luôn í.. nhưng chỉ cần nghe xã nghèo này đến giờ vẫn chưa có đoàn từ thiện nào đến vì ở sâu xa quá là mình mặc kệ sức khoẻ đi nhanh cho kịp".

Thủy Tiên tâm sự, những người không đi từ thiện, chỉ ngồi trong nhà mát mẻ làm sao mà hiểu được cảm giác vừa mệt vì sốc nhiệt, vừa phải chứng kiến cảnh bà con nháo nhào. Thủy Tiên chia sẻ lại không khí của buổi làm từ thiện hôm đó: "Gọi tên nữ thì nam đến nhận, gọi tên nam thì nữ đến nhận. Bảo hàng xóm đến nhận giùm, mà chả thể xác minh thật hay không. Có người khả nghi nên Tiên từ chối gửi quà nhưng rồi vẫn lén lén, không để ý là quay lại nhận tiếp. Rất đông người đứng ngoài nắng nên nếu gọi 3 tiếng không thấy ai lên nhận thì phải bỏ qua cho người khác lên nhận. Sau khi trao hết sẽ quay lại giải quyết sau. Chỉ có thế mà các bạn cũng trách mình. Vừa thiếu ngủ, vừa đứng nắng, vừa ồn ào thì các bạn có dịu dàng như ngồi điều hoà nghe nhạc dịu được không?".

thuy-tien-buc-xuc-vi-bi-che-mat-kho-chiu-khi-lam-tu-thien-2

Khoảnh khắc vui vẻ, thân thiện của Thủy Tiên khi trao quà từ thiện. Ảnh: FBNV

Thủy Tiên thẳng thừng đáp trả những bình luận phán xét sai: "Mình chỉ là phụ nữ chân yếu tay mềm không phải là thánh nhân sức khoẻ phi thường... Số tiền 250 triệu nó mua được một miếng đất nho nhỏ để đầu tư cho giàu thêm đấy. Đồng tiền vợ chồng mình làm mồ hôi nước mắt cực khổ chứ không tự dưng ngồi không người ta cho mà các bạn bảo 'cho mà không có tâm' ... Mình tự thấy mình có trách nhiệm phải làm, phải chia sẻ thì mình làm thôi".

Nữ ca sĩ mong mọi người nếu săm soi thì hãy xem clip cho hết rồi hãy đưa ra bình luận. Thủy Tiên kể lại một trường hợp đặc biệt khiến cô xúc động trong chuyến đi: "Gặp những cụ bà lớn tuổi thấy thương và tội vô cùng. Nhìn bà không có dép mang mà muốn rơi nước mắt í. Lúc đó dù mệt mấy tự nhiên cả đội quên hết mà thấy quá vui vì mình đã làm được điều có ích...".

Chia sẻ của Thủy Tiên nhận được sự đồng cảm của fan. Nhiều người mong nữ ca sĩ đừng bận tâm những lời bình luận không hay đó. "Từ thiện xuất phát từ cái tâm. Việc làm của vợ chồng chị người dân hiểu rõ và cảm kích. Đừng sân si với những kẻ anh hùng bàn phím, chuyên đi ghen ghét người khác thế chị à", một fan gửi gắm.

Trong đợt miền Trung gặp bão lụt vừa qua, nhiều sao Việt như Phan Anh, Ngọc Trinh, Hồ Ngọc Hà, Trấn Thành, Hoa hậu Ngọc Hân, Kỳ Duyên, Phạm Hương... đứng ra quyên góp, tổ chức những chuyến từ thiện về tận nơi. Hành động của họ nhận được phản hồi tích cực từ nhiều người.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.