Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thủy Tiên và Noo Phước Thịnh vào vai tình nhân

Bà mẹ một con nhận lời mời diễn viên khách mời cho bộ phim ngắn của nam ca sĩ đàn em.

Nhập mô tả cho ảdnh
Noo Phước Thịnh chính thức công bố bộ phim ngắn Chuyện tình Maldives – Love in Maldives. Phim có độ dài 30 phút, được quay tại hai bối cảnh chính là Việt Nam và Maldives với sự tham gia của Thủy Tiên với vai trò khách mời.
s
Với Noo Phước Thịnh, Thủy Tiên như người chị, người đồng nghiệp thân thiết nhất từ những ngày đầu khởi nghiệp. Tuy nhiên, trong phim họ lại vào vai đôi tình nhân chênh lệch tuổi tác. Mối tình chị em hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả. 
s
Nam ca sĩ Gạt đi nước mắt cho biết anh từng nhận rất nhiều lời mời đóng phim. Tuy nhiên, do chưa đủ tự tin vào khả năng diễn xuất nên phải từ chối. Việc tự thực hiện một bộ phim ngắn cũng như đảm nhận vai chính đối lần này là bước thử nghiệm mới nhưng cũng vô cùng mạo hiểm của anh chàng.
s
Bộ phim giới thiệu 4 ca khúc mới, trong đó có 3 bài solo và một bài song ca cùng đàn chị Thủy Tiên. Âm nhạc thực hiện bởi nhạc sĩ Đỗ Hiếu, biên kịch Anh Khang và đạo diễn Uyên Thư. 
s
Nhân vật của Thủy Tiên được xây dựng đằm thắm, mặn mà, đúng với phong cách cô theo đuổi hiện tại. Ban đầu, bộ phim dự tính quay bối cảnh chính tại Dubai. Tuy nhiên, thành phố xa hoa này bị ảnh hưởng bởi dịch Mers nên ê-kíp quyết định chọn Maldives.  
s
So về độ đắt đỏ, Maldives không thua kém gì đất nước thuộc Các tiểu vương quốc Ả-rập thống nhất. Do đó, Noo Phước Thịnh tiêu tốn chi phí không hề nhỏ. Tuy nhiên, cả  anh và Thủy Tiên đều thừa nhận, đây là nơi đáng để trải nghiệm ít nhất một lần trong đời. Nhờ vậy, những cảnh quay phim trong phim ngắn cũng sẽ đẹp lung linh.
Chuyện tình Maldives mở đầu chuỗi hoạt động dày đặc của Noo Phước Thịnh trong 6 tháng cuối năm. Ngoài việc chạy show đều đặn, anh lần lượt ra mắt 3 MV trích từ phim, tiếp đó là single được kỳ vọng như phần 2 của bài hit Gạt đi nước mắt.
Chuyện tình Maldives mở đầu chuỗi hoạt động dày đặc của Noo Phước Thịnh trong 6 tháng cuối năm. Ngoài việc chạy show đều đặn, anh lần lượt ra mắt 3 MV trích từ phim, tiếp đó là single được kỳ vọng như phần 2 của bài hit Gạt đi nước mắt.
Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.