Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Phương tung mini album cùng học trò cưng

HLV The Voice phiên bản Việt 2015 và cậu học trò Hoàng Dũng lần đầu giới thiệu sản phẩm online mang tên "Hoàng hôn mùa đông".

Hoàng hôn mùa đông gồm 3 ca khúc: Và mùa đông sang (Thu Phương), Có những mùa đông (Hoàng Dũng) và Buồn ơi là buồn - bản song ca chính thức đầu tiên của Thu Phương cùng học trò.

Các ca khúc trong mini album được sắp xếp để dẫn dắt khán giả đi qua từng khoảnh khắc, từng mảng màu sắc nhưng cảm xúc vẫn liền mạch. 

Có những mùa đông như một sự gợi nhớ về những kỷ niệm yêu thương giờ đã thành ký ức. Buồn ơi là buồn thể hiện rõ tâm tư về những điều đã có, đã mất, đã chia xa, đã từng nhớ thương và đã thành quá khứ. Và mùa đông sang là cảm xúc khi nghĩ về miền yêu thương đã xa xôi ấy khiến ta nhớ cồn cào ly cà phê, mùi hương của một con người và vòng tay thân thuộc...

Thu Phương tung mini album cùng học trò cưng
Thu Phương bắt tay học trò cưng thực hiện sản phẩm mới.

Tâm sự về sản phẩm mới, ca sĩ Thu Phương bày tỏ: “Với Hoàng hôn mùa đông, tôi và Hoàng Dũng muốn kể câu chuyện về tình yêu, về những cung bậc nồng nàn cảm xúc và thấm đẫm nỗi buồn. Tôi hy vọng rằng, mini album này sẽ khiến cho mọi người đồng cảm và thấy chính mình ở đâu đó trong mỗi câu chuyện ấy và thấy như được xoa dịu tâm hồn mình, được nhẹ nhõm, bình yên hơn”.

Việc chia đều “đất” trong album Hoàng hôn mùa đông như cách Thu Phương thực hiện lời hứa sẽ tận tâm chăm chút cho con đường ca hát của Hoàng Dũng sau cuộc thi Giọng hát Việt. Dù ở cách xa nhau nửa vòng trái đất nhưng nữ ca sĩ vẫn tận tình hướng dẫn, hỗ trợ chàng trai trẻ. Cách đây không lâu, Thu Phương cũng ký hợp đồng cùng Hoàng Dũng để tiện giúp đỡ anh chàng trong tương lai.

Rời The Voice, Hoàng Dũng đã có một vài thành công riêng như việc kết hợp cùng nghệ sĩ Hoàng Rob trong dự án Có những mùa đông nhưng anh chàng vẫn không ngừng nỗ lực, cố gắng học hỏi. Sắp tới, Hoàng Dũng cũng có cơ hội đứng chung sân khấu cùng Lam Trường, Hà Anh Tuấn... trong đêm nhạc Giữ lại hạnh phúc của Thu Phương.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.