Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thu Phương hỗ trợ học trò tung single mới

Á quân The Voice 2013 vừa phát hành single "Kế hoạch yêu" nhân dịp Valentine.

Kế hoạch yêu là single thứ 5 (sau Đường đêm, Yếu đuối, Có những mùa đông, Hoàng hôn mùa đông) của Hoàng Dũng - thí sinh cuối cùng của team Thu Phương tại Giọng Hát Việt 2015 sau khi cuộc thi kết thúc. 

Sáng tác của chính Hoàng Dũng dành tặng cho khán giả nhân dịp Valentine's Day 2016 có ca từ lãng mạn, đáng yêu.

Thu Phương hỗ trợ học trò tung single mới
Hoàng Dũng hướng theo con đường vừa sáng tác vừa thể hiện các tác phẩm của mình.

Những câu hát "Hãy ngồi đây, cười lên một chút thôi/Để anh vẽ môi em thật chậm/Đây anh cách anh nói rằng anh cần em" thể hiện tâm tư của một chàng trai rụt rè nhưng không hề kém lãng mạn. Câu kết "Khi ta thật lòng không cần kế hoạch yêu" cũng chính là thông điệp mà Hoàng Dũng muốn gửi đến người nghe, rằng điều quan trọng nhất trong tình yêu chính là sự thật lòng, không toan tính.

Với ca khúc này, giọng ca trẻ thoát khỏi hình ảnh một chàng trai yếu đuối trong tình yêu. Lần này, học trò Thu Phương hát về sự lạc quan và yêu đời của những người trẻ hiện đại nhằm tiếp thêm những cung bậc cho các cặp đôi cũng như tình thần cho những ai đang "cưa cẩm" người ấy.

Thu Phương hỗ trợ học trò tung single mới
Thu Phương giữ lời hứa hỗ trợ học trò sau khi The Voice kết thúc.

Sau khi The Voice mùa 3 kết thúc, Hoàng Dũng được Thu Phương hỗ trợ trên con đường ca hát. Ở cách xa nhau nửa vòng trái đất nhưng nữ ca sĩ vẫn tận tình hướng dẫn học trò.

Cách đây không lâu, công ty của Thu Phương và ông xã Dũng Taylor cũng ký hợp đồng cùng Hoàng Dũng để tiện giúp đỡ anh chàng trong tương lai. Gần đây, hai cô trò cũng kịp phát hành mini album Hoàng hôn mùa đông.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.