Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thiện Nhân mắc cỡ khi song ca cùng Mai Chí Công

Trong liveshow 5, cô bé gốc nhà nông Bình Định sẽ“ kết đôi” với anh chàng mắt hí qua ca khúc nổi tiếng "Thương nhau lý tơ hồng".

x
Trong đêm liveshow 5 của Giọng hát Việt nhí diễn ra vào cuối tuần này, mỗi thí sinh sẽ trình diễn 2 ca khúc, gồm một màn trình diễn solo và một ca khúc song ca giữa hai thành viên trong mỗi đội với nhau. Đây là điểm đổi mới của mùa thứ 2 nhằm thử thách các giọng ca nhí cũng như mang đến cho khán giả điều thú vị, bất ngờ. Những ngày vừa qua, 3 huấn luyện viên Lam Trường, Cẩm Ly và Lưu Hương Giang đã có những buổi hướng dẫn cho học trò của mình.
x
Ở team Cẩm Ly, cô bé gốc nhà nông Bình Định Thiện Nhân sẽ“ kết đôi” với anh chàng điển trai Mai Chí Công qua ca khúc nổi tiếng Thương nhau lý tơ hồng. Để phù hợp với lứa tuổi của hai bé cũng như tiêu chí của chương trình, chị Tư đã chỉnh sửa lại lời của một số đoạn trong sáng tác của nhạc sĩ Trương Quang Tuấn.
x
Lần đầu hát chung, Thiện Nhân và Mai Chí Công còn khá rụt rè và nhút nhát, nhất là trong những đoạn cần thể hiện sự duyên dáng, đáng yêu. Ngoài phần hát, Cẩm Ly cũng hướng dẫn hai trò cưng của mình những động tác và biểu cảm gương mặt theo đúng từng câu hát của mình.
x
Thương nhau lý tơ hồng là ca khúc từng được Cẩm Ly và Quang Linh thể hiện. Lần này, màn song ca được tái hiện trên sân khấu với hai giọng ca nhí hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả một tiết mục đáng yêu và hấp dẫn.
xx
Chia sẻ về lần song ca đầu tiên này, Thiện Nhân nói: “Lần đầu hát chung với anh Chí Công con thấy vừa vui vừa hồi hộp. Bình thường bên ngoài, con và anh Công rất thân với nhau vì cùng chung một đội và vì anh ấy rất dễ thương, vui vẻ. Hai anh em con ngoài giờ tập luyện với cô Cẩm Ly thì còn tranh thủ tập hát chung với nhau nữa”. Còn hot boy mắt hí Mai Chí Công cũng rất quyết tâm: “Em Thiện Nhân rất hiền lành và đáng yêu. Con rất thích giọng hát của em ấy. Mỗi khi tập luyện chung với nhau, chúng con rất hợp nhau và chăm chú tập thật tốt để không phụ lòng của cô Cẩm Ly”.
x
Ngoài màn song ca này, Thiện Nhân cũng được giao một ca khúc dân ca ngọt ngào. Lần đầu, khán giả cũng sẽ thấy cô bé thử sức với một câu hát rất đặc biệt. Còn Mai Chí Công tiếp tục phát huy giọng hát tình cảm của mình với một ca khúc để đời của Whitney Houston.
Thiện Nhân mắc cỡ khi song ca cùng Mai Chí Công
Cô bé Thiên Nhâm và Linh Nhi của đội Lam Trường sẽ hòa giọng chung qua liên khúc Giấc mơ của tôi Kiên Giang mình đẹp lắm. Trong liveshow này, giọng ca khủng Linh Nhi sẽ lần đầu thể hiện một sáng tác có tiết tấu nhẹ nhàng, du dương của nhạc sĩ Xuân Phương, Thiên Nhâm cũng phát huy thế mạnh dân ca.
x
Nếu như phần kết hợp của team Cẩm Ly có phần dễ dàng, thì cặp đôi huấn luyện viên Giang Hồ gặp không ít khó khăn để chọn ca khúc cho màn song ca giữa Hoàng Anh và Huyền Trân là cả một vấn đề đau đầu bởi hai thí sinh này có phong cách và dòng nhạc theo đuổi hoàn toàn khác nhau. 
x
Cuối cùng, Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh quyết định sẽ cho kết hợp 2 ca khúc khác nhau, đó là một Huyền Trân nhẹ nhàng, sâu lắng trong ca khúc nhạc Trịnh với Hoàng Anh máu lửa, cuồng nhiệt trên sân khấu trong một ca khúc tiếng Anh kinh điển được viết lời Việt.
x
Màn song ca của hai chiến binh đội Giang Hồ rất được khán giả tò mò và mong đợi. Đây cũng có thể nói là màn mạo hiểm của cặp đôi huấn luyện viên này.
x
 
Trong màn trình diễn đơn, Hoàng Anh sẽ thể hiện một sáng tác của nhạc sĩ Lê Minh Sơn, có nội dung về tình yêu gia đình, quê hương. Còn cô bé quy y Huyền Trân vẫn trung thành với dòng nhạc Trịnh. Trong liveshow 5 diễn ra vào 21h10 thứ 7 (20/9), sẽ không có thí sinh nào bị loại.

 

Theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.