Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thí sinh 'đẹp như Hà Hồ' ôm bạn trai Trang Pháp
Trương Kiều Diễm khiến khán giả hò reo khi bất ngờ dành cho giám khảo Dương Khắc Linh cái ôm rất tình cảm.
Gây chú ý bởi ngoại hình đẹp như Hà Hồ và giọng hát hay như Mỹ Tâm, Kiều Diễm là một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm lớn nhất của khán giả tại X Factor năm nay.

Gây chú ý bởi ngoại hình đẹp như Hà Hồ và giọng hát hay như Mỹ Tâm, Kiều Diễm là một trong những thí sinh nhận được sự quan tâm lớn nhất của khán giả tại X Factor năm nay. Tối 29/5, nữ thí sinh gốc Quảng Nam gây ấn tượng khi vừa tự đàn piano, vừa thể hiện ca khúc do chính cô sáng tác trong vòng lộ diện của Nhân tố bí ẩn.

Ngay sau phần trình diễn đốt mắt người xem của Kiều Diễm, giám khảo Tùng Dương bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát trầm ấm áp cùng nhan sắc của nữ thí sinh.

Ngay sau phần trình diễn của Kiều Diễm, giám khảo Tùng Dương bày tỏ sự ngưỡng mộ trước giọng hát trầm ấm áp cùng nhan sắc của nữ thí sinh. Đáp lại, Kiều Diễm dành cho nam giám khảo cái ôm trân trọng.

Giọng ca Con cò còn lên tiếng thách đố cô xuống hàng ghế của bộ tứ quyền lực để hôn Dương Khắc Linh. Nụ hôn của người đẹp dành cho bạn trai của Trang Pháp đã khiến khán giả reo hò thích thú.

Giọng ca Con cò còn lên tiếng thách đố cô hôn Dương Khắc Linh. Nụ hôn má của người đẹp dành cho bạn trai của Trang Pháp khiến khán giả reo hò thích thú.

Diện chiếc đầm ngắn ánh kim tua rua, nữ tác giả của ca khúc Sau cơn mưa tỏa sáng, khoe hình thể nóng bỏng cùng đôi chân dài.

Biểu diễn trong chương trình, Kiều Diễm diện đầm ánh kim tua rua khoe dáng chuẩn. 

nhiều người đã nhận ra đây là chiếc đầm mà Phạm Hương từng mặc trong sự kiện giao lưu với nữ diễn viên Hồ Hạnh Nhi. Mặc chung váy của NTK Lê Thanh Hoà với đàn chị, nhưng nữ thí sinh được Dương Khắc Linh nhận xét là đẹp nhất từ trước đến nay trong các chương trình truyền hình, vẫn rất toả sáng.

Đây là chiếc đầm cũng từng được Phạm Hương diện đi sự kiện. Mặc chung váy với đàn chị, nữ thí sinh được Dương Khắc Linh nhận xét là "đẹp nhất từ trước đến nay trong các chương trình truyền hình" vẫn toả sáng.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.