Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thầy trò Nguyễn Hải Phong tuột quán quân dù tự tin bản phối hay hơn Sơn Tùng

Ban nhạc An Nam do HLV Phương Uyên huấn luyện lên ngôi quán quân 'Ban nhạc Việt' với hai phần thi ấn tượng.

Tự tin bản phối hay hơn Sơn Tùng một bậc, Nguyễn Hải Phong vẫn để tuột quán quân Ban Nhạc Việt

Chung kết Ban nhạc Việt lên sóng gồm hai phần thi đơn và kết hợp với HLV. Thầy trò Đức Trí, Phương Uyên, Mỹ Linh, Nguyễn Hải Phong mang đến những tiết mục được đầu tư. Ban nhạc An Nam do HLV Phương Uyên hướng dẫn lên ngôi quán quân với số điểm cao nhất 183,3.

Tự tin bản phối hay hơn Sơn Tùng một bậc, Nguyễn Hải Phong vẫn để tuột quán quân Ban Nhạc Việt - 1

Học trò Phương Uyên có phần thi đầu tiên với ca khúc Hòn vọng phu khiến ba HLV còn lại không còn mỹ từ nào để khen. Cựu thành viên Ba Con Mèo xúc động bật khóc: "Các em là những chiến binh bất khuất. Không gì có thể làm các em gục ngã. Chị cảm ơn sự quyết tâm của các em. Chị rất xúc động. Dù các em có là quán quân hay không, các em cũng đã là quán quân trong lòng của chị".

 
 
An Nam biểu diễn 'Hòn vọng phu'

An Nam biểu diễn 'Hòn vọng phu'

Tự tin bản phối hay hơn Sơn Tùng một bậc, Nguyễn Hải Phong vẫn để tuột quán quân Ban Nhạc Việt - 2

Giữ vững phong độ ở phần thi thứ hai, thầy trò HLV Phương Uyên mang đến không khí hào hùng cho chương trình qua ca khúc Nam quốc sử ca. Phần trình diễn được bắt đầu bằng những hồi trống lệnh giục giã, giọng hát khàn, căng của Phương Uyên cùng học trò Thùy Linh đưa người nghe như sống trong chính bài hát của ban nhạc.

Tự tin bản phối hay hơn Sơn Tùng một bậc, Nguyễn Hải Phong vẫn để tuột quán quân Ban Nhạc Việt - 3

Học trò HLV Mỹ Linh xếp vị trí thứ hai dù có phần thi khá ấn tượng. Trong phần trình diễn đầu tiên, Jazz Glory thổi lửa vào ca khúc Vì em quá yêu anh của Mỹ Tâm.

Tự tin bản phối hay hơn Sơn Tùng một bậc, Nguyễn Hải Phong vẫn để tuột quán quân Ban Nhạc Việt - 4

Ở phần thi kết hợp cùng HLV Mỹ Linh, các nhạc công dường như chơi sung hơn và có một tiết mục bùng nổ.

Tự tin bản phối hay hơn Sơn Tùng một bậc, Nguyễn Hải Phong vẫn để tuột quán quân Ban Nhạc Việt - 5

Xkey của HLV Nguyễn Hải Phong là ban nhạc duy nhất không được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp trong top 4. Phần thi đầu tiên là Em của ngày hôm qua được phối mới, nam huấn luyện viên Nguyễn Hải Phong tự tin "đây là một bản phối hơn hẳn bản gốc của Sơn Tùng M-TP một bậc và sẽ tạo được dấu ấn trong lòng khán giả". HLV Mỹ Linh thừa nhận rằng: "Với trình độ chơi nhạc của các bạn, hôm nay các bạn đã chơi hơn cả những gì các bạn có. Tôi xin hoan nghênh tiết mục hôm nay của các bạn và HLV Nguyễn Hải Phong". 

Tự tin bản phối hay hơn Sơn Tùng một bậc, Nguyễn Hải Phong vẫn để tuột quán quân Ban Nhạc Việt - 6

Ở phần dự thi thứ hai, thầy trò Nguyễn Hải Phong đem đến một bản mash up những ca khúc của chính nam HLV sáng tác Trọc - Ba kể con nghe - Bay khuấy động không khí và nhận được sự tán thưởng.

Tự tin bản phối hay hơn Sơn Tùng một bậc, Nguyễn Hải Phong vẫn để tuột quán quân Ban Nhạc Việt - 7

Ban nhạc Yellow Star Big Band của nam nhạc sĩ Đức Trí có phần mở đầu chương trình không mấy thành công với ca khúc Chúng tôi là chiến sĩ. Lựa chọn ca khúc này, theo nhạc sĩ Phương Uyên là hơi đáng tiếc bởi ca khúc này không nên là một ca khúc để dự thi.

Tự tin bản phối hay hơn Sơn Tùng một bậc, Nguyễn Hải Phong vẫn để tuột quán quân Ban Nhạc Việt - 8

Đến phần biểu diễn thứ hai, khi kết hợp với HLV Đức Trí, Yellow Star Big Band mới lấy lại được phong độ. Bản phối ca khúc Nắng có còn xuân được nhận xét hấp dẫn.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.