Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thành viên The Piano Guys đau đớn khi thấy thi thể con gái

Một tháng sau khi Jon Schmidt lên mạng cầu cứu người hâm mộ vì không nhận được tin con gái, ông lại chịu thêm cú sốc khác khi thi thể của cô được phát hiện.

Ngày 14/11, văn phòng khám nghiệm pháp y hạt Multnomah cho biết họ đã tìm thấy thi thể của Annie Schmidt, con gái Jon Schmidt, dưới vách đá thuộc hẻm núi nằm nằm giữa tiểu bang Washington và Oregon.

Đại diện văn phòng này cho biết cô bị thương nặng ở đầu, dẫn đến cái chết ở độ tuổi còn quá trẻ. Theo kết quả điều tra, đây là một vụ tai nạn đáng tiếc xảy ra khi cô gái trẻ đang leo núi cùng nhóm bạn.

Lần cuối cùng bạn cùng phòng nhìn thấy Annie Schmidt là hôm 16/10. Theo Jon Schmidt, con gái gửi tin nhắn cho ông thông báo sẽ đi bộ ngắm cảnh núi. Tuy nhiên, sau đó cô mất tích, khiến thành viên nhóm The Piano Guys phải đăng tin nhờ người hâm mộ tìm giúp.

Thanh vien The Piano Guys dau don khi thay thi the con gai hinh anh 1
Con gái Jon Schmidt có tính cách mạnh mẽ và phóng khoáng. Cô thường đăng tải nhiều hình ảnh du lịch và tham gia hoạt động thể thao trên trang cá nhân. Ảnh: Facebook. 

Nghệ sĩ thậm chí còn lập ra nhóm mang tên Remembering Annie Schmidt trên Facebook, để liên tục cập nhật kết quả tìm kiếm. Trong thông báo gần đây nhất, ông viết:

“Chúng tôi vừa nhận được tin từ cơ quan khám nghiệm, rằng những phần thi thể vừa được tìm thấy ngày hôm qua chính là của Annie. Vụ việc hoàn toàn là tai nạn. Cảm ơn các bạn vì đã cùng chúng tôi vượt qua nỗi đau này, cầu mong điều này sẽ mang đến sự giải thoát và bình yên cho tất cả chúng ta”.

Trên trang Facebook cá nhân, ông cũng tiếp tục gửi lời cảm ơn đến những người đã tham gia tìm kiếm: “Chúng tôi cảm thấy việc tìm được Annie chính là phép màu thật sự. Mọi người đã nỗ lực hết sức, với những chú chó đánh hơi giỏi và những người huấn luyện tuyệt vời nhất. Chúng tôi tin chắc rằng nếu không có các bạn, Annie sẽ không bao giờ được tìm thấy”.

“Những người tham gia tìm kiếm đều làm việc với động cơ hoàn toàn không vị kỷ. Dù nỗi đau này quá lớn, chúng tôi vẫn không khỏi cảm thấy biết ơn những người đã chung sức giúp đỡ chúng tôi tìm ra Annie”, ông nghẹn ngào cho biết.

Thanh vien The Piano Guys dau don khi thay thi the con gai hinh anh 2
Jon Schmidt (ngoài cùng bên trái) là người đồng sáng lập nhóm nhạc The Piano Guys. Ảnh: The Hollywood Reporter.

Jon Schmidt là người đồng sáng lập nhóm nhạc The Piano Guys. Nhóm gồm các thành viên Jon Schmidt, Steven Sharp Nelson, Paul Anderson và Al van der Beek. Bằng việc trình diễn lại các ca khúc nổi tiếng bằng nhạc cụ cổ điển, nhóm đã thu hút hơn một tỷ lượt xem trên YouTube.

Đến nay, nhóm đã phát hành 5 album được khán giả đón nhận nồng nhiệt, góp mặt trong nhiều bảng xếp hạng uy tín, trong đó có cả Billboard.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.