Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Thanh Bùi hợp tác với chủ nhân hit 'On the Floor'

Hai nhà sản xuất âm nhạc Wayne Hector và AJ Junior vừa đến Việt Nam để hợp tác cùng tác giả "Tình về nơi đâu".

Hai nhạc sĩ/nhà sản xuất âm nhạc hàng đầu thế giới Wayne Hector và AJ Junior, đồng thời là chủ nhân của hàng trăm ca khúc hit trên thị trường âm nhạc thế giới vừa đặt chân đến Việt Nam để xúc tiến việc hợp tác theo lời mời của ca sĩ Thanh Bùi.

Nhập mô tả cho ảndh
Thanh Bùi, Wayne Hector (áo xám), AJ Junior (áo vàng) và ê-kíp.

Nam ca sĩ Tình về nơi đâu tiết lộ, dự án âm nhạc của AJ Junior, Wayne Hector và anh sẽ là một ca khúc cả hai đồng sáng tác nằm trong album ra mắt vào cuối năm nay.

Đây được xem là bước tính toán lâu dài khi anh đang muốn rút ngắn ước mơ có mặt ở giải thưởng âm nhạc danh giá nhất thế giới Grammy.

Hẳn nhiên, việc có thể mời đựơc hai tên tuổi hàng đầu của làng nhạc là một điều không đơn giản và tất nhiên cũng không hề rẻ, tuy nhiên, Thanh Bùi chia sẻ chính sự đồng cảm mới là điều mang họ đến với nhau chứ không phải là những con số vật chất. Tất cả những nỗ lực này không ngoài mục đính giới thiệu đến khán giả những sản phẩm âm nhạc ưu việt nhất.

Nhận lời giúp ca sĩ Thanh Bùi, khi âm nhạc Việt Nam vẫn là một nơi chưa có nhiều ấn tượng với thế giới, AJ Junior nói: “Tôi cảm nhận sâu sắc khát khao của Thanh Bùi, cũng như đồng cảm với quyết tâm và niềm đam mê của anh ấy với âm nhạc. Grammy là đỉnh cao mà ai cũng muốn hướng đến. Tất nhiên, khi đã là đỉnh cao thì nó càng khó chinh phục. Tôi từng rất quyết tâm cho công việc của mình và khi tiếp xúc với Thanh, tôi thấu hiểu điều đó. Với vị trí của mình hiện tại, tôi có trách nhiệm giúp sức cho người yếu hơn mình. Chỉ cần tôi nhìn thấy quyết tâm của họ và đồng cảm với con đường đó, tôi sẵn sàng làm hết sức mình”.

Nhập mô tả cho dảnh
"Tôi mong một ngày sớm nhất có thể là những sáng tác của mình sẽ được đứng trong vị trí những bài hát top-hit của thế giới".

Ngoài AJ Junior, album lần này của Thanh Bùi cũng có sự hợp tác của nhạc sĩ nổi tiếng người Anh - Wayne Hector. Anh là cái tên khá đắt giá trong làng nhạc thế giới từng hợp tác với Jennifer Lopez, Nicki Minaj, One Direction, The Wanted và Olly Murs.

Một số ca khúc đình đám của Wayne có thể kể đến như On the Floor,  Dance AgainLive It Up do Jennifer Lopez thể hiện và gây sốt trên thị trường âm nhạc thế giới, I just Can't Live a Lie (Carrie Underwood), I Hate this Part ( Pussycat Dolls), Out From Under, Beat AgainEverybody in Love Do (Britney Spear), Same MistakesEverything about You (One Direction), Starships (Nicki Minaj)…   

Đặc biệt, anh có đến 7 ca khúc hit trên bảng xếp hạng âm nhạc Billboard khi hợp tác cùng ban nhạc Westlife, nổi bật là World of our own, Flying without Wings.

Không giấu được kỳ vọng của mình, Thanh Bùi nói: “Tôi mong một ngày sớm nhất có thể là những sáng tác của mình sẽ được đứng trong vị trí những bài hát top-hit của thế giới. Và như định hướng của tôi trong những ngày đầu về Việt Nam, tôi sẽ có một ca khúc đoạt giải Grammy. Nếu không thành công, tôi cũng sẽ mãn nguyện vì mình đã bỏ hết tâm huyết của mình vào con đường này”.

Trong 2 tuần lưu lại Việt Nam, ngoài việc hợp tác cùng Thanh Bùi, Wayne Hector và AJ Junior cũng mong muốn tìm những trải nghiệm văn hóa Việt, những khoảng lặng cần thiết để bắt đầu hành trình sáng tạo mới cho công việc của mình.

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.