Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taylor Swift lộ liễu tán tỉnh người yêu cũ Rihanna

Trong khi Rihanna gây khó hiểu khi vắng mặt tại tiệc sinh nhật 30 tuổi của Drake, Taylor Swift lại bị chế giễu vì nhiều cử chỉ suồng sã dành cho nam ca sĩ.

Theo Hollywood Life, tại bữa tiệc sinh nhật Drake đêm 23/10, Taylor Swift khiến nhiều người ngỡ ngàng khi “dính như sam” với rapper Drake. “Họ cứ quấn lấy nhau cả buổi tối. Họ như không để ý đến xung quanh nữa – không hôn nhau – nhưng liên tục chạm vào nhau một cách suồng sã”, nguồn tin cho biết.

Hành động thân mật trên khiến nhiều người không khỏi tỏ ra nghi ngại và đặt giả thiết: có phải Taylor Swift đang “chấm” đối tượng mới? Họ chỉ xem nhau là bạn thân vì đang chịu chung cảnh “phòng không gối chiếc”, hay thực tế nhất, là họ đang lên kế hoạch hợp tác âm nhạc?

Trước đó, Drake cũng khiến các fan dậy sóng khi gửi lời nhắn ngọt ngào chúc mừng giọng ca Bad Blood sau buổi diễn hành công tại sự kiện Circuit of the Americas Formula One tối 22/10. Trên trang Instagram cá nhân, anh để lại nhiều biểu tượng cảm xúc bên dưới bài đăng về buổi diễn của cô.

Dù động cơ có là gì, hành động thân mật đến táo bạo của Taylor Swift dành cho Drake vẫn khiến cô bị nhiều người chế giễu. Nhất là khi “kẻ thù” Katy Perry và tình cũ John Mayer cũng có mặt trong bữa tiệc xa xỉ.

Taylor Swift lo lieu tan tinh nguoi yeu cu Rihanna hinh anh 1
Drake và Taylor Swift tại lễ trao giải MTV 2013. Ảnh: NY Daily News.

Trong khi đó, Rihanna, người gần đây liên tục vướng nghi án hợp – tan cùng Drake, lại vắng mặt. Theo nguồn tin độc quyền của Hollywood Life, cô vẫn còn giận anh vì nhiều thứ. “Cô ấy thực sự muốn đến đó và chúc mừng anh, nhưng lòng kiêu hãnh không cho phép cô có mặt”, người này giải thích.

Thời gian gần đây, Drake và Rihanna liên tục khiến người hâm mộ cảm thấy chóng mặt bởi tần suất hợp – tan gia tăng mạnh mẽ. Cuối tháng 8, nhiều tờ báo đưa tin cả 2 đã chính thức hẹn hò sau 8 năm quen biết. Kể từ đó, họ thường xuyên xuất hiện trong show diễn của nhau, dành tặng cho nhau nhiều ánh mắt và cử chỉ âu yếm.

Taylor Swift lo lieu tan tinh nguoi yeu cu Rihanna hinh anh 2
Drake và Rihanna tay trong tay hạnh phúc tại lễ trao giải MTV 2016. Ảnh: Just Jared.

Rapper đình đám còn khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng lẫn xúc động khi tuyên bố dành tặng giải thưởng Michael Jackson Vanguard Award cho cô trong lễ trao giải MTV VMA 2016. Tại đây, anh cũng nói rõ Rihanna chính là người phụ nữ anh dành rất nhiều tình cảm từ khi còn là cậu bé 22 tuổi.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.