Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tăng Thanh Hà chưa sẵn sàng tái xuất showbiz

Nữ diễn viên đình đám một thời bất ngờ có mặt tại sự kiện ra mắt MV mới của Trà My Idol chiều 14/7.

Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 1
Chiều 14/7, Trà My Idol tổ chức buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Đừng ai nhắc về anh ấy. Đến chúc mừng cô có nhiều nghệ sĩ thân thiết trong nghề, trong đó có Tăng Thanh Hà. Đây là một trong những lần hiếm hoi Hà Tăng tham gia sự kiện nên cô nhận được nhiều sự chú ý.
Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 2
Nữ diễn viên ăn mặc đơn giản, gọn gàng đúng phong cách thường thấy. Dù đã có hai con nhưng người đẹp sinh năm 1986 vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai.
Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 3
Tăng Thanh Hà kết hôn với doanh nhân Louis Nguyễn năm 2012. Năm năm trôi qua, cô vẫn để ngỏ việc trở lại với showbiz. Tại buổi họp báo khi được hỏi về vấn đề trên, cô cho biết đến lúc này vẫn chưa sẵn sàng "tái xuất".
Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 4
Kể từ khi lui về chu toàn việc làm vợ, làm mẹ và kinh doanh riêng, "ngọc nữ điện ảnh Việt" cũng hạn chế những mối quan hệ trong giới nghệ sĩ. Nhóm bạn thân của cô là các nghệ sĩ như Thân Thúy Hà, diễn viên Quốc Cường, vợ chồng Phạm Anh Khoa và dĩ nhiên có Trà My Idol. 
Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 5
Vì có mối quan hệ thân thiết trong cuộc sống nên Hà Tăng phá lệ, đến chúc mừng ngày ra mắt sản phẩm mới của Trà My. Cô cho biết bản thân luôn ủng hộ các hoạt động nghệ thuật của bạn bè. Năm ngoái, do đang mang thai nên cô đã bỏ lỡ một sự kiện của Trà My nên năm nay không thể không góp mặt.
Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 6
Đừng ai nhắc về anh ấy là một sáng tác của Mr. Siro, MV do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn. Trà My cho biết cô ấp ủ ý tưởng làm MV này từ năm ngoái nhưng đến giờ mới hoàn thành vì nhiều lý do. Ngoài ra, cô cũng nhấn mạnh hiện mình không cần gấp gáp ra sản phẩm để đánh bóng tên tuổi hay đi diễn.
Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 7
Ngoài Tăng Thanh Hà, nhiều sao Việt cũng góp mặt ở sự kiện ra mắt MV như người mẫu Lê Thúy.
Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 8
Bảo Anh mua hoa đến tặng thay lời chúc mừng đồng nghiệp mà mình yêu mến.
Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 9
Trang Pháp và Thiều Bảo Trang có phong cách khá tương đồng.
Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 10
Quán quân The Voice Ali Hoàng Dương dành nhiều lời chúc mừng cho đàn chị.
Tang Thanh Ha chua san sang tai xuat showbiz hinh anh 11

Người mẫu Trần Hiền góp mặt trong MV của Trà My với vai trò diễn viên.

theo zing

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.