Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tân binh Vpop Suni Hạ Linh gợi ý chọn đồ mát rượi ngày hè
Những trang phục với sắc màu tươi sáng, kiểu dáng đơn giản được cô nàng ưa chuộng trong ngày nóng bức.
tan-binh-vpop-suni-ha-linh-goi-y-chon-do-mat-ruoi-ngay-he

Suni Hạ Linh là cái tên mới nổi của Vpop gần đây. Cô nàng gây sốt nhờ bản hit Em đã biết cùng diện mạo xinh xắn, phong cách thời trang đậm chất Hàn.

tan-binh-vpop-suni-ha-linh-goi-y-chon-do-mat-ruoi-ngay-he-1

Trong bộ ảnh mới nhất, Suni Hạ Linh gợi ý chọn trang phục cho các bạn gái trong mùa nóng. Đây cũng là những kiểu đồ được cô nàng ưa chuộng những ngày mưa nắng thất thường ở Sài thành.

tan-binh-vpop-suni-ha-linh-goi-y-chon-do-mat-ruoi-ngay-he-2

Thay vì các kiểu mix nhiều layer cầu kỳ trong mùa đông, vào ngày hè, Suni chọn đồ thật tối giản, ít chi tiết. Những màu sắc mát mắt như xanh nước biển giúp vẻ ngoài hiền hòa, dễ chịu hơn.

tan-binh-vpop-suni-ha-linh-goi-y-chon-do-mat-ruoi-ngay-he-3
tan-binh-vpop-suni-ha-linh-goi-y-chon-do-mat-ruoi-ngay-he-4

Cô nàng cũng tối giản việc chọn phụ kiện để tránh cảm giác rườm rà, nóng bức. Các sắc màu tươi sáng như vàng cũng là lựa chọn tuyệt vời cho ngày nắng.

tan-binh-vpop-suni-ha-linh-goi-y-chon-do-mat-ruoi-ngay-he-5
Tone màu được đánh giá là hot nhất hè có lẽ phải kể đến màu cam đất, đang là xu hướng trong cả thời trang và make-up. Suni Hạ Linh đã khéo léo lựa chọn một outfit đồng màu cam đất, kết hợp cùng son môi tone nude nhẹ nhàng, vừa tôn da, vừa tạo cho cô nàng một vẻ dễ chịu trong từng khung hình.

Cam đất là tông màu lên ngôi năm nay, cả trong thời trang và makeup. Suni khéo mix bộ cánh màu đậm chất thiên nhiên này, kết hợp cùng trang điểm nhẹ nhàng để có vẻ ngoài dịu mắt.

Thời gian này, cô nàng đang chăm chỉ tập luyện giọng hát, tập trung hơn vào những kỹ thuật khó và vũ đạo của mình. Suni cũng hy vọng, mùa hè này sẽ là lúc cô nàng có thể nhấn F5 và đẩy xa hơn sự nghiệp ca hát mà mình thực sự đam mê.

Thời gian này, cô nàng đang chăm chỉ tập luyện giọng hát, tập trung hơn vào những kỹ thuật vũ đạo khó. Suni hy vọng, mùa hè này là lúc cô nàng có thể nhấn F5 bản thân và đẩy xa hơn sự nghiệp ca hát.

Photo: Chanh Nguyễn Stylist: Hensi Lê Trang phục: Nosbyn Make up: Dreams Studio

Photo: Chanh Nguyễn, Stylist: Hensi Lê, Trang phục: Nosbyn, Make up: Dreams Studio.

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.