Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tân binh nữ Kpop bị tố là 'kẻ nghiện nói dối'
YooA của nhóm Oh My Girl liên tục bị tố là nói dối trong các bài phỏng vấn, show truyền hình.

Mới đây, cô nàng YooA của nhóm tân binh Oh My Girl bị phát hiện nói dối trên show Radio Stars. Nữ ca sĩ kể lại câu chuyện đáng thương lúc nhỏ từng bị người theo dõi 5 ngày/tuần, phải nghe những lời nói dâm dục từ một người trung niên. Từ đó, YooA quyết tâm muốn làm... ca sĩ nổi tiếng để không gặp những trường hợp như vậy nữa. Câu chuyện này khiến nhiều người khó hiểu, họ cho rằng việc bị theo dõi chẳng liên quan gì đến việc muốn làm idol cả.

tan-binh-nu-kpop-bi-to-la-ke-nghien-noi-doi

Câu chuyện bị theo dõi của YooA khiến nhiều người nghi ngờ.

Netizen nhanh chóng phát hiện cô nàng đã nói dối, trong một cuộc phỏng vấn trước đó, YooA nói rằng mình muốn trở thành ca sĩ sau khi xem sân khấu của BoA. Lời nói không đồng nhất, câu chuyện bị theo dõi không logic khiến thành viên Oh My Girl bị ném đá trên các forums, netizen Hàn còn tìm ra nhiều điều vô lý khác trong các bài phỏng vấn trước của Yoon Ah.

Trong bảng giới thiệu cá nhân, YooA viết mình đang học khoa vũ đạo của trường đại học Sejong. Nhưng thực chất, đó chỉ là một khóa luyện tập được mở cho những ai có nhu cầu thi vào trường. Cô nàng chưa từng đỗ vào khoa danh tiếng này.

tan-binh-nu-kpop-bi-to-la-ke-nghien-noi-doi-1

Cô nàng bị tố nói dối chuyện đi học và thành tích lúc nhỏ.

Một bài phỏng vấn khác viết về nữ ca sĩ: "Khi học cấp 1, YooA là một tài năng thể thao, nữ ca sĩ đã về nhất trong một cuộc thi chạy 100m ở lớp 6 với thành tích 13 giây Cô ấy được gọi vào đội tuyển của trường khi lên cấp 2 nhưng từ chối vì không muốn tập luyện thành có cơ bắp".

Nhiều người đã phát hiện điểm vô lý trong thông tin về YooA. Cụ thể, thành tích tốt nhất của học sinh lớp 6 trong cuộc thi chạy quốc gia ở Hàn là 13,15 giây. YooA cũng không hề chạy nhay như từng khoe, thành viên Oh My Girl bị loại ngay vòng 1 của cuộc thi chạy ở show IAC.

tan-binh-nu-kpop-bi-to-la-ke-nghien-noi-doi-2

Nhóm Oh My Girl.

Phía công ty quản lý của Oh My Girl đã lên tiếng xác nhận thông tin không đúng về trường học của YooA. Cô nàng bị netizen chỉ trích là kẻ nghiện nói dối, tự tưởng tượng các câu chuyện không có thật của bản thân. Oh My Girl đang là tân binh khá nổi với hình tượng ngây thơ, có khả năng hình ảnh của nhóm sẽ xấu đi sau những lời nói dối của YooA.

THEO IONE

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.