Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tân binh nhà YG chốt hạ thành viên cuối

Kết quả chung cuộc của Mix & Match là cái kết đẹp dành cho fan của Team B.

Ngày 6/11, gương mặt cuối cùng của nhóm nhạc 7 thành viên iKON đã được hé lộ. Theo đó, Kim Donghyuk sẽ chính thức trình làng cùng với 6 người đã được chọn từ trước, bao gồm Bobby, B.I, Kim Jinhwan, Koo Junhoe, Song Yunhyeong, và Jung Chanwoo. Các thành viên của iKON là những người đã tham gia và vượt qua chương trình truyền hình thực tế đấu loại Mix & Match, kéo dài từ tháng 9.

Có thể nói, tiền thân của iKON chính là Team B, đội thua cuộc của Win: Who is Next năm 2013. Nhóm chiến thắng Team A đã ra mắt với tên gọi chính thức WINNER. Dưới sức ép của người hâm mộ, công ty quản lý YG Entertainment quyết định tổ chức Mix & Match để cho Team B một cơ hội. Cuộc thi chọn 7 người từ 9 ứng viên qua các vòng đấu được phát trên sóng truyền hình. Ngoài 6 người Team B, 3 thí sinh khác cũng là thực tập sinh nhà YG - Jung Jinhyeong, Jung Chanwoo và Yang Hongseok.

Hai ứng viên bị loại Hongseok (trái) và
Hai ứng viên bị loại Hongseok (trái) và Jinhyeong.

Kết quả chung cuộc của Mix & Match là cái kết đẹp dành cho fan của Team B, khi cả 6 người trong nhóm đều “qua cửa” để trở thành iKON. “Người ngoài” duy nhất lọt vào iKON là Chanwoo.

Ngày 7/11, CEO Yang Hyun Suk tuyên bố sẽ gặp 2 người bị loại để bàn bạc kỹ hơn về tương lai. Bên cạnh đó, Mix & Match cũng gánh chịu chỉ trích từ fan của Jinhyeong và Hongseok, cáo buộc YG bày vẽ thêm chương trình thi đấu cốt để cho Team B ra mắt.

Theo kế hoạch, iKON sẽ phát hành sản phẩm đầu tiên vào tháng 1/2015. Nhóm là tân binh mới nhất do nhà YG đào tạo. Như vậy, toàn bộ 2 đội xuất thân từ Win: Who is Next đều đã ra mắt thành công, dù YG từng khẳng định chắc nịch chỉ cho nhóm chiến thắng trình làng.

Đội hình chính thức của iKON.
 
Đội hình chính thức của iKON.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.