Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Tài năng đầy mình nhưng Lisa lại bị YG từ chối cho nhảy solo

Chính người phụ trách vũ đạo tiết lộ rằng Lisa có phần nhảy solo nhưng YG đã từ chối và cắt mất phần đặc biệt này.

Black Pink là idol ''phủ sóng'' Kpop tháng 6 nhờ màn comeback hoành tráng, liên tục dẫn đầu các bảng xếp hạng. Thầy dạy nhảy, người tạo ra vũ đạo cho DDu-Du DDu-Du tiết lộ anh đã dành hẳn cho Lisa một phần solo, tạo điểm nhấn và giúp cô nàng bộc lộ tài năng. Tuy nhiên YG đã từ chối và không sử dụng màn nhảy solo này. Thông tin này khiến các fan của Lisa vô cùng bức xúc, họ cho rằng YG đang cố giấu tài năng của ''gà'' nhà.

YG từ chối cho Lisa được tỏa sáng riêng.

YG từ chối cho Lisa được tỏa sáng riêng.

Lisa có khả năng nhảy múa hàng đầu Kpop nhưng ít được thể hiện vì ít comeback, không tham gia nhiều show như các idol khác. Vũ đạo của Black Pink không thuộc kiểu đặc biệt khó nên khả năng của Lisa đang giấu kín, ít cơ hội tiếp xúc với công chúng. Việc YG từ chối phần nhảy solo khiến người hâm mộ bực tức, họ cho rằng công ty đối xử với Lisa giống như với Minzy (2NE1), đều là những người giỏi nhưng không được thể hiện.

Các ý kiến bình luận: "YG nói rằng các cô gái tự chọn vũ đạo, họ nghĩ rằng Black Pink sẽ bỏ phần nhảy riêng của Lisa sao? Đây rõ ràng là ý của công ty", "Tại sao Lisa không được lên tiếng đòi quyền công bằng? Fan của Jennie cũng 'nhảy' lên khi cô nàng không được rap đó thôi", "Lisa là vũ công chính nhưng nhìn vào không phải vậy, chả có chỗ để cô ấy thể hiện", "Tôi tức giận lắm. Họ không cho cô ấy tham gia show, không có phần nhảy riêng. Lisa cần có cơ hội để chứng minh tài năng chứ", "Các fan only khác tại sao lại bảo chúng tôi im lặng khi họ cũng thường xuyên đòi hỏi quyền lợi cho 3 cô gái khác?"....

 

Lisa vừa khiến công chúng bất ngờ khi trổ tài bắt chước vũ đạo của Red Velvet ''trong một nốt nhạc''. Chỉ cần nhìn một lần là em út của Red Velvet đã nhảy rất chuẩn. Fan càng thêm hi vọng YG sẽ xem xét lại để tạo điều kiện cho từng thành viên tỏa sáng, không quá ưu ái, tập trung vào một người.

Quỳnh Mai

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.