Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Taeyeon khiến fan lo lắng khi tâm trạng bất ổn

Từ khi Sulli qua đời, sức khỏe tinh thần của Taeyeon không ổn định. Tối 3/1, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải bức ảnh buồn bã trong phòng tối.

Ngày 3/1, nữ ca sĩ Taeyeon có động thái gây lo lắng sau khi cô đăng ảnh lên Instagram kèm hai từ "xin lỗi". Hành động này của cô một lần nữa khiến người hâm mộ lo lắng.

Đây không phải là lần đầu tiên trưởng nhóm SNSD đăng tải những hình ảnh u buồn lên mạng xã hội. Kể từ khi Sulli, Goo Hara qua đời, sức khỏe tinh thần của Taeyeon không ổn định. Trước đó, nữ ca sĩ cũng từng đăng trạng thái với từ "tạm biệt" đầy ẩn ý.

Taeyeon khien fan lo lang khi tam trang bat on hinh anh 1 taeyeon_SNSN.jpg

Bức ảnh mới nhất Taeyeon đăng tải lên Instagram.

Hồi tháng 6/2019, trong một cuộc trò chuyện với fan trên Instagram Story, Taeyeon thừa nhận mình đang mắc bệnh trầm cảm. Để vượt qua căn bệnh này, cô phải dùng đến thuốc theo chỉ định của bác sĩ.

Cách đây 3 ngày, nữ ca sĩ đăng tải một post kèm dòng trạng thái tâm sự rằng cô đang tập trung vào quá trình điều trị trầm cảm. Trước những lời chia sẻ của Taeyeon, nhiều fan đã bình luận động viên cô. "Mọi chuyện sẽ ổn thôi Taeyeon", "Em yêu chị, hãy mạnh mẽ lên", những lời gửi gắm ấm áp của khán giả tới Taeyeon.

Taeyeon sinh năm 1989. Cô là trưởng nhóm nhạc nữ đình đám SNSD. Trong những năm gần đây, nữ ca sĩ phải liên tục đối mặt với việc mất đi những người em thân thiết trong SM. Năm 2017, cô phải nói lời tạm biệt với Jonghuyn. Nỗi buồn chưa nguôi, cuối năm 2019, Sulli, Goo Hara cũng lần lượt ra đi khiến Taeyeon đau lòng.

Đặc biệt, sự ra đi của Sulli để lại một khoảng trống lớn trong lòng Taeyeon. Sulli từng có thời gian sống chung tại ký túc xá với Taeyeon. Cả hai luôn thân thiết, động viên, ủng hộ nhau trong suốt quá trình phát triển.

Taeyeon khien fan lo lang khi tam trang bat on hinh anh 2 sulli_taeyeon.jpg

Taeyeon và Sulli từng rất thân thiết bên nhau.

Ngày 14/10/2019, Sulli được phát hiện qua đời tại nhà ở Gyeonggi (Hàn Quốc). Nguyên nhân tử vong là do tự tử. Sulli được biết đến là một idol hay nhận nhiều bình luận ác ý. Đối mặt với nhiều áp lực trong cuộc sống, cô đã tìm đến cái chết do trầm cảm.

Trầm cảm cũng là thứ lấy đi mạng sống của Jonghuyn và Goo Hara. Trước khi ra đi, cả hai nghệ sĩ đều để lại lời nhắn có nội dung tiêu cực, cảm thấy bản thân bị căn bệnh này "nuốt chửng".

 

 

Theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.