Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
TaeTiSeo bật mí về tình cảm khăng khít trong SNSD

 

Trong cuộc trò chuyện, Tiffany còn khen em út Seohyun sở hữu đường cong chưa được khai phá.

Ngày 25/9, nhóm TaeTiSeo làm khách mời trong chương trình radio Jo Jung Chi and Jang Dong Min’s 2 O’clock của đài KBS. Tại đây, 3 cô gái xinh đẹp đã trò chuyện thoải mái về nhiều vấn đề, từ hậu trường quay video, bí quyết làm đẹp và về sự khăng khít với các chị em khác trong SNSD.

Trong MV Holler, TaeTiSeo hớp hồn người hâm mộ qua nhiều bộ trang phục lộng lẫy, đa dạng. Taeyeon tiết lộ: “Chúng tôi đã thay ít nhất 10 bộ trang phục. Ê-kíp sản xuất lựa chọn quần áo căn cứ vào độ phù hợp với hình thể của nhóm, và cũng tham khảo ý kiến cá nhân của chúng tôi nữa”.

TaeTiSeo trong MV.
TaeTiSeo lộng lẫy trong MV.

Tiffany hết lời khen ngợi thân hình của em út Seohyun: “Trong 3 người, Seohyun chịu trách nhiệm về chiều cao. Em ấy có đường cong vẫn chưa được khai phá đấy. Do đó, khi diện những bộ bó sát, trông em ấy như nhân vật Catwoman”. 

DJ Jo Jung Chi nhắc tới “ám ảnh làm đẹp” của Tiffany: “Tôi nghe nói, ngay cả lúc bận điên đầu, Tiffany vẫn đều đặn tới cửa hàng chăm sóc tóc, làm móng, và tới gặp chuyên gia chăm sóc da”.

Em út Seohyun sở hữu thân hình gợi cảm.
Em út Seohyun sở hữu thân hình gợi cảm.

Bạn gái của Nichkhun (2PM) giải thích: “Tôi rất chú ý tới chuyện nhuộm lại phần chân tóc. Dù chân tóc chỉ mọc thêm ra 1 cm, tôi cũng không thể chịu được (sự khác biệt về màu sắc)”. Cô sẽ khó tập trung sang việc khác nếu kiểu tóc hoặc màu nhuộm không chỉn chu như ý.

Để có được thân hình hoàn hảo khi biểu diễn, các sao nữ thường kiêng khem rất kĩ. Nhưng ngược lại, Taeyeon lại ăn nhiều hơn vì cô không muốn mất vẻ đầy đặn của gương mặt. Cô cho biết, cô giữ dáng bằng cách làm việc thật nhiều thay vì ăn kiêng.

DJ Jang Dong Min phản đối, và dẫn chứng nhiều người vẫn không giảm cân dù lịch trình bận rộn. Taeyeon đáp lại: “Họ chỉ cần trải qua một khoảng thời gian khó khăn, vất vả là được ngay”. Tuy nhiên, Taeyeon cũng cho biết, hiện tại cô đang cảm thấy rất hạnh phúc chứ không hề phiền muộn.

Trong lần tái xuất này, Taeyeon mất vẻ bầu bĩnh của đôi má.
Taeyeon sợ mất vẻ bầu bĩnh của đôi má.

Bên cạnh đó, TaeTiSeo cũng nhắc tới sự ủng hộ từ các thành viên SNSD. Taeyeon cho biết: “Họ đã xem sân khấu trở lại đầu tiên qua truyền hình, và gửi cho chúng tôi rất nhiều tin nhắn. Có bạn còn góp ý các chi tiết cụ thể nên khắc phục, nhiều nhất là Sooyoung”. Hôm 26/9, fan còn bắt gặp Yoona cầm theo hộp bánh ngọt ghé thăm TaeTiSeo ở trường quay Music Bank.

Sooyoung quảng bá Holler cho TaeTiSeo trên Instagram.
 
Sooyoung quảng bá Holler cho TaeTiSeo trên Instagram.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.