Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
T-ara khen Chi Pu hát tiếng Hàn rõ ràng
Bốn thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc gặp gỡ Chi Pu trong dịp quay lại Việt Nam ngày 7/11.
t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang

Ngày 7/11, T-ara quay lại Việt Nam để tham dự chương trình âm nhạc Friendship Concert, kỷ niệm 25 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam - Hàn Quốc. Sau buổi tổng duyệt, nhóm có buổi giao lưu với các fan trong chương trình T-ara Talk Talk. Dù lịch trình dày đặc khi phải bay đi bay lại giữa Việt Nam - Hàn Quốc, bốn cô gái luôn xuất hiện với vẻ rạng ngời.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-1

Nhiều câu "hỏi xoáy đáp xoay" được gửi đến cho nhóm như: Mọi người thích hoá thân thành con vật nào? Nhận định về bản thân ra sao? Nếu đóng vai hai người chia tay thì sẽ chọn đóng vai ai?... Câu hỏi khiến các fan "choáng" nhất là "Tửu lượng của mỗi thành viên thế nào?".

Eun Jung thừa nhận uống được 6 chai bia. Qri "nhẹ nhàng" với một chai soju. Hyo Min tỉnh queo hỏi "Rượu là gì?" khiến các thành viên còn lại bất ngờ. Eun Jung cảm thán: "Cô ấy thật vô đối. Rượu không là gì cả".

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-2

Chia sẻ về fan Việt, T-ara cho biết nhóm đã đến đây 6 lần, lần nào cũng được các fan dành nhiều tình cảm xúc động. Trong concert vừa qua, V-Queens (fandom của T-ara ở Việt Nam) dành tặng các cô gái một video tranh cát, mô tả chặng đường 8 năm hoạt động đầy thăng trầm, niềm vui và nước mắt, khiến cả nhóm sụt sùi.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-3

T-ara tiết lộ rất thích các món ăn Việt Nam. Bốn cô gái tham gia một trò chơi để thưởng thức các món ăn vặt nổi tiếng nhất. Mỗi thành viên sẽ quay bánh xe, kim chỉ vào món nào sẽ được ăn món đó.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-4

Họ trầm trồ về các món ăn chưa từng được nếm qua như bánh tráng trộn, bánh chuối, bánh bò và rau câu dừa.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-5

Khách mời đặc biệt của chương trình là Chi Pu. Cô từng gặp gỡ Ji Yeon và theo dõi Instargram của nhau.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-6

Họ cùng pose hình thân thiết.

t-ara-khen-chi-pu-hat-tieng-han-ro-rang-7

Chi Pu bật mí hai bài hát mới ra mắt của mình được bộ đôi nhà sản xuất Krazy Park và Eddy S Park, những người từng làm nhạc cho T-ara, viết cho. T-ara liền gọi video call cho hai nhà sản xuất để cùng trò chuyện.

Tại đây, Chi Pu thể hiện một đoạn ngắn ca khúc Cho ta gần hơn bằng tiếng Việt và tiếng Hàn. Ji Yeon, Eun Jung, Hyo Min, Qri rất ngạc nhiên và dành lời khen tặng: "Cô ấy hát tiếng Hàn thật rõ ràng".

 
 
MV 'Cho ta gần hơn' - Chi Pu

MV 'Cho ta gần hơn' - Chi Pu

 

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.