Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Suzy mất ngôi nữ hoàng quảng cáo

Bộ phim điện ảnh mới không đạt được kỳ vọng như mong muốn, thêm vào đó là mối quan hệ lãng mạn với Lee Min Ho khiến Suzy không còn được nhiều nhãn hàng ưa thích như trước.

Tờ Ilgan Sports của Hàn Quốc mới đây đưa tin, danh hiệu “nữ hoàng quảng cáo” đầu năm 2016 của Suzy bị rơi vào tay đồng nghiệp Hyeri – thành viên nhóm Girl’s Day.

Suzy mất ngôi nữ hoàng quảng cáo
Suzy từng đút túi 10 tỷ won nhờ thu nhập đóng quảng cáo.

Gần đây, Hyeri ký hợp đồng quảng bá cho 15 nhãn hàng khác nhau, bên cạnh đó, cô còn hơn 10 dự án đang chờ khai máy. Trong khi đó, Suzy từng sở hữu tới 25 hợp đồng và được mệnh danh là "cô gái 10 tỷ won"  gần đây chỉ nhận được 7. Với con số trên, thành viên nhóm miss A nhường ngôi vị cho Hyeri.

Suzy mất ngôi nữ hoàng quảng cáo
Hyeri - kiều nữ Kpop đang gây sốt qua bộ phim Reply 1988.

Giải thích về sự soán đổi này, một đại diện trong ngành tiết lộ: “Đối với một thành viên nhóm nữ, Suzy từng đứng số 1 trong thị trường quảng cáo từ khá lâu rồi. Tuy nhiên vì thông tin hẹn hò với Lee Min Ho cũng như thất bại của bộ phim mới Dorihwaga khiến cô ấy không còn giữ được vị trí. Còn vẻ tươi sáng và hình tượng năng động của Hyeri đang được công chúng đón nhận tích cực”.

Suzy mất ngôi nữ hoàng quảng cáo
2 ngôi sao quảng cáo của Kpop.

Nửa cuối năm 2015, Hyeri nổi lên với vai nữ chính trong bộ phim ăn khách Reply 1988. Dù là tác phẩm đầu tiên nhưng diễn xuất tự nhiên và chấp nhận làm xấu hình ảnh giúp nữ ca sĩ được khán giả yêu mến.

Sau khi bộ phim phát sóng, Hyerin nhận thêm 7-8 hợp đồng. Trước đó, cô từng bị nghi ngờ khả năng diễn xuất. Nhờ thành công của Reply 1988, danh tiếng của kiều nữ 21 tuổi được biết đến nhiều hơn. 

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.