Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sulli f(x) bất ngờ tuyên bố rút lui khỏi showbiz

Nhóm f(x) sẽ tiếp tục hoạt động với đội hình 4 người

Ngày 25/7, công ty SM Entertainment đăng tải thông báo trên trang web chính thức của nhóm f(x) về tình trạng của thành viên Sulli. Theo đó, Sulli sẽ tạm thời rút lui khỏi làng giải trí một thời gian. Nguyên nhân công ty quản lý đưa ra là những tổn thương tâm lý do các tin đồn và bình luận xấu xí đối với Sulli.

Trong thông báo, SM ghi rõ: “Sulli đã kiệt quệ cả về tinh thần lẫn thể chất do các lời bình ác ý và tin đồn thất thiệt liên tiếp xảy ra. Cô đã bày tỏ mong muốn được ngưng các hoạt động của một người nổi tiếng trong thời điểm này”. Sau khi bàn bạc, cân nhắc, công ty quản lý thần tượng nổi tiếng khắc nghiệt ở Hàn đã quyết định “cắt giảm lịch làm việc của Sulli và để cô nghỉ ngơi”. SM không xác định rõ thời gian quay trở lại của Sulli.

Sulli sở hữu ngoại hình xinh xắn nổi bật. Ảnh: wordpress
Sulli sở hữu ngoại hình xinh xắn nổi bật. Ảnh: wordpress

Bên cạnh đó, SM cũng tuyên bố hoạt động quảng bá của f(x) cho album Red Light đã kết thúc ở sân khấu Inkigayo tuần trước. Về tương lai của f(x), 4 thành viên còn lại bao gồm Victoria, Amber, Krystal, Luna vẫn sẽ tham gia SMTOWN World Tour IV bắt đầu ở Seoul ngày 15/8 tới, đồng thời duy trì các hoạt động solo. SM cho biết công ty rất tiếc khi phải thông báo tin buồn về trường hợp của Sulli và mong fan tiếp tục ủng hộ.

Thông báo của SM đã phần nào chấm dứt cảm giác hoang mang, lo lắng và cả những đồn đoán của fan Kpop, sau khi biết tin lịch biểu diễn của f(x) cuối tháng 7 bị hủy bỏ. Trước đó, người hâm mộ f(x) đã xôn xao chỉ trích vì Sulli liên tiếp vắng mặt tại các show âm nhạc từ ngày 16/7 cho đến nay với lý do ban đầu là cảm cúm. Cô cũng không xuất hiện trong buổi công chiếu phim The Pirates mà cô tham gia bên cạnh ngôi sao Son Ye Jin và Kim Nam Gil ngày 24/7.

Sulli vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh Hàn The Pirates. Ảnh: iheardfx
Sulli vừa hoàn thành vai diễn trong phim điện ảnh Hàn The Pirates. Ảnh: iheardfx

Thần tượng sinh năm 1994 là một trong những gương mặt tiêu biểu của f(x) nhờ sở hữu vẻ đẹp dễ thương. Ngoài ca hát, Sulli còn lấn sân diễn xuất qua các dự án như To The Beautiful You, The Pirates. Cô thường xuyên bị “ném đá” về thái độ biểu diễn hời hợt, cũng như việc liên tiếp ốm yếu khi f(x) quảng bá ca khúc mới. Thời gian qua, Sulli dính vào nghi án tình cảm với đàn anh Choiza nhưng công ty SM kiên quyết phủ nhận. SM từng dọa kiện ra tòa cư dân mạng nào tung tin Sulli có bầu.

Trước quyết định đóng băng hoạt động của Sulli, cư dân mạng tỏ ra khá ngạc nhiên. Những lời đồn không phải vì vậy mà dừng lại. Fan Kpop cho rằng vấn đề của Sulli phải tồi tệ hơn scandal hẹn hò của Taeyeon - Baekhyun rất nhiều, bởi lẽ nghệ sĩ nhà SM luôn duy trì hoạt động dù phải hứng bão dư luận. 

Đội hình 5 người f(x) khi bắt đầu quảng bá Red Light.
 
Đội hình 5 người f(x) khi bắt đầu quảng bá Red Light. Ảnh: topstarnews

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.