Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sự thú vị về 3 hot girl từng đóng 'bạn gái' Sơn Tùng M-TP
Chi Pu, Tú Hảo, Ngọc Châm sở hữu ngoại hình xinh đẹp, trở thành quán quân, 'hoa hậu' sau khi diễn xuất chung cùng Sơn Tùng.
su-thu-vi-ve-3-hot-girl-tung-dong-ban-gai-son-tung-m-tp

Sơn Tùng M-TP được người hâm mộ nhớ đến là anh chàng đẹp trai, hát hay, gu âm nhạc và thời chất. Những người đẹp từng đóng chung MV với nam ca sĩ cũng được chú ý theo. Chi Pu, Vũ Ngọc Châm, Tú Hảo là những gương mặt từng thủ vai người yêu Sơn Tùng. Có một điểm chung giữa họ, sau khi đóng máy đều trở thành quán quân một cuộc thi, "hoa hậu showbiz".

Chi Pu - 'Miss Showbiz'

su-thu-vi-ve-3-hot-girl-tung-dong-ban-gai-son-tung-m-tp-1

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn và có lượng fan lớn, Chi Pu trở thành gương mặt được Sơn Tùng liên tục chọn  hợp tác trong 2 ca khúc. Ở MV Buông đôi tay nhau ra, Sơn Tùng và Chi Pu hóa thân thành cặp tình nhân đang phải trải qua khoảng thời gian đau khổ.

 
MV 'Buông đôi tay nhau ra'

MV 'Buông đôi tay nhau ra'

Không còn buồn bã vì chuyện tình yêu, MV Một năm mới bình an phủ đầy không khí vui tươi, háo hức đón chào năm mới cùng những khoảnh khắc vui tươi.

Tháng 10/2017 Chi Pu chính thức lấn sân sang lĩnh vực ca hát và cho ra mắt sản phẩm âm nhạc của riêng mình với mong muốn trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. Cô trở thành "hiện tượng" được cư dân mạng vô cùng chú ý. Phát ngôn "Từ hôm nay hãy gọi tôi là ca sĩ" của Chi Pu tạo nên cuộc tranh luận. Một bộ phận lên tiếng phản đối, nửa còn lại ủng hộ nữ diễn viên phát triển sự nghiệp ca hát.

su-thu-vi-ve-3-hot-girl-tung-dong-ban-gai-son-tung-m-tp-2

Chi Pu đăng quang "Miss Showbiz" trong MV mới.

Ngày 26/11/2017, Chi Pu chính thức ra mắt ca khúc Em sai rồi, anh xin lỗi em đi. Không chỉ còn là ca sĩ, lần trở lại này Chi Pu trở thành "Miss Showbiz" sau 2 năm hợp tác với Sơn Tùng M-TP.

Khi được hỏi về câu nói "Từ hôm nay hãy gọi tôi là hoa hậu", Chi Pu cho biết: "Đây chỉ là một câu nói thể hiện sự quyết tâm của Chi khi Chi chọn một con đường mới. Nếu bản thân không quyết tâm, không nghiêm túc, không tin vào chính bản thân, không tự công nhận mình thì làm sao người khác công nhận mình. Chi đang rất nghiêm túc với con đường này, không phải là một sự dạo chơi. Câu nói đó đã giúp Chi biết mình phải cố gắng như thế nào. Đây cũng chỉ đơn thuần là câu nói của vai diễn trong MV".

Dù nhận phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng Chi Pu chẳng mấy bận tâm về nó. Cô cho biết mình sẽ cố gắng hơn nữa để có thể rèn luyện khả năng của bản thân. "Vẫn có người khen tôi hát hay nên tôi sẽ tiếp tục hát", Chi Pu chia sẻ.

 
 

MV 'Em sai rồi, anh xin lỗi em đi'

Tú Hảo - Quán quân The Face 2017

su-thu-vi-ve-3-hot-girl-tung-dong-ban-gai-son-tung-m-tp-3

Ngày 24/4/2017, Sơn Tùng tung MV Bình yên những phút giây, nhanh chóng trở thành ca khúc thịnh hành của mùa hè bởi giai điệu bắt tai và khung cảnh nên thơ. Bạn diễn trong MV của chàng ca sĩ là Tú Hảo. Lần đầu hai hợp tác nhưng đã có sự ăn ý. Trong MV, Tú Hảo và Sơn Tùng đưa khán giả thăm thú và khám phá khắp muôn nơi từ Nha Trang cho đến Đà Lạt, đặc biệt là khung cảnh nên thơ của đồi chè bạt ngàn hay bãi biển sôi động.

 
 
 

Tú Hảo hợp tác cùng Sơn Tùng

Chỉ 4 tháng sau khi trở thành "bạn gái" của Sơn Tùng M-TP, Tú Hảo đăng ký tham gia cuộc thi The Face. Trải qua nhiều vòng thi, từ gương mặt không có tên tuổi, Tú Hảo trở thành Quán quân.

su-thu-vi-ve-3-hot-girl-tung-dong-ban-gai-son-tung-m-tp-4

Tú Hảo trở thành Quán quân The Face 2017

Sau khi đăng quang, HLV Lan Khuê tiết lộ chiến thắng của Tú Hảo một phần lớn là do Sky - cộng đồng fan hâm mộ của Sơn Tùng bình chọn. Tú Hảo còn cho biết mình là một "fan bự" của Sơn Tùng. Chàng ca sĩ chính là hình mẫu người yêu lý tưởng mà cô đang tìm kiếm.

Trả lời phỏng vấn, Tú Hảo cho hay khi được mời tham gia đóng MV cùng thần tượng, cô đã sung sướng đến mức hét toáng lên. Nếu còn có cơ hội được nắm tay thần tượng một lần nữa cô sẽ bọc ni lông để giữ làm kỷ niệm. Quán quân The Face còn ngại ngùng thừa nhận rằng Sơn Tùng rất dễ thương.

Vũ Ngọc Châm - Quán quân The Hair

su-thu-vi-ve-3-hot-girl-tung-dong-ban-gai-son-tung-m-tp-5

Năm 2014, Vũ Ngọc Châm xuất hiện trong MV Chắc ai đó sẽ về và nhận được sự chú ý của khán giả. Cô từng được chú ý khi bất ngờ lên sóng truyền và trở thành nữ CĐV xinh đẹp nhất trong mùa World Cup.

Từng là tiếp viên hàng không, Vũ Ngọc Châm sở hữu vẻ xinh xắn, nụ cười rạng rỡ. Cơ hội được đóng chung MV với Sơn Tùng càng khiến tên tuổi của cô được nhiều người biết đến. Ngọc Châm chia sẻ, ban đầu rất nhiều người nghi ngờ và không mấy tin tưởng vào khả năng diễn xuất nhưng cô được đạo diễn Vũ Ngọc Phương tin tưởng.

Khi vừa ra mắt, Chắc ai đó sẽ về trở thành cơn sốt và dẫn đầu về lượt xem và lượt nghe. MV là một câu chuyện đẹp, buồn nhưng rất bình dị, gần gũi và dễ hiểu.

 
 

MV 'Chắc ai đó sẽ về'

su-thu-vi-ve-3-hot-girl-tung-dong-ban-gai-son-tung-m-tp-6

Mới đây, khán giả được nhìn thấy Vũ Ngọc Châm tại chương trình The Look. Dưới sự dẫn dắt của HLV Kỳ Duyên cộng với sự bản lĩnh sẵn có, cô giành chiến thắng khi vượt qua 5 đối thủ.

su-thu-vi-ve-3-hot-girl-tung-dong-ban-gai-son-tung-m-tp-7

Vũ Ngọc Châm bày tỏ sự thích thú trên instagram khi Sky nhận ra sự trùng hợp thú vị này.

Theo Ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.