Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Stylist của Sơn Tùng khoe ảnh xinh như hot girl
Châu Đặng hiện là stylist, nhà thiết kế đang lên với khách hàng là nhiều sao Việt trẻ đình đám, cá tính.
Full name: Đặng Bảo Châu  Nickname: Châu Đặng  D.O.B: 3/4/1990

Châu Đặng tên thật là Đặng Bảo Châu, sinh ngày 3/4/1990. Được biết đến với vai trò là stylist của Sơn Tùng M-TP, Châu Đặng gây ấn tượng vì khả năng thiết kế, phối đồ rất cá tính, chiều lòng được những khách hàng thích phong cách không đụng hàng. Cô nàng cực thích đọc sách, xem phim và tất tần tật những gì liên quan đến thời trang.

Đã tốt nghiệp học Đại học kiến trúc Tp.HCM chuyên ngành thiết kế thời trang. Hiện Châu Đặng đang là stylist của hai ngôi sao trẻ là Sơn Tùng M-TP và Maily Tapiau (Mlee).

Châu Đặng đã tốt nghiệp học Đại học Kiến trúc TP HCM chuyên ngành Thiết kế thời trang. Cô nàng là stylist chính của Sơn Tùng M-TP, MLee, Hòa Minzy và từng cộng tác cùng một số nghệ sĩ khác như: Khởi My, Tóc Tiên, Thảo Trang, Hiền Thục, 365, Quốc Thiên, Hồ Vĩnh Khoa... Stylist xinh xắn đã thực hiện trang phục cho 15 MV ca nhạc.

Như đã chia sẻ, mình sẽ cho ra mắt một line đồ, những stylish sẽ có một line đồ theo phong cách của bản thân. Mình sẽ cho ra mắt một line đồ cá tính, đơn giản và sport để phù hợp với tất cả mọi người.

Châu Đặng cho biết sắp tới cô sẽ cho ra mắt một dòng thời trang cá tính, đơn giản và thể thao để phù hợp với tất cả mọi người.

Hiện đang là stylish và thiết kế cho ca sĩ đình đám Sơn Tùng M-TP, thế nhưng Châu Đặng không hề có ý định sẽ sử dụng tên tuổi nghệ sĩ để pr cho mình.
 
Hinh-1-G3A8023.jpg

Châu Đặng chia sẻ: "Cuộc sống của mình khá khép kín, mỗi buổi sáng khi ngủ dậy mình sẽ bắt tay vào công việc luôn. Hôm nào ít đồ thì mình làm đến 5 - 6h chiều, khi nhiều việc thì làm đến tận sáng. Thỉnh thoảng cũng bị mất cân bằng vì nhiều việc quá không có thời gian nghỉ ngơi. Một năm mình chỉ về quê tại Đà Lạt được một lần thôi vì công việc quá nhiều".

Hinh-1-G3A8034.jpg

Bạn trai của Châu Đặng là một nhiếp ảnh gia.

Hinh-1-G3A8102.jpg

Stylist 9x sở hữu phong cách sành điệu và vẻ xinh xắn chẳng kém cạnh các hot girl.

Hinh-1-G3A8141.jpg
Hinh-1-G3A8187.jpg
 

Hinh-1-G3A8225.jpg

 

Theo ione.net

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.