Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sound AZ mùa 3, sẽ trở lại với nhiều điểm hấp dẫn

Sau khi kết thúc Sound AZ mùa thứ 2, chương trình đã nhận được nhiều hồi âm tích cực từ khán giả. Năm nay, sau khi xem xét BTC đã thống nhất thay đổi một số điểm trong Format để thu hút nhiều nhân tố tham gia chương trình và các thí sinh sẽ cùng với các huấn luyện viên có điều kiện gần gũi và làm việc cùng nhau.

 


 

Format mới sức hấp dẫn và gay cấn ngày càng tăng lên
Sound AZ mùa 3 sẽ được rút ngắn thành 10 tập thay vì 12 tập như những mùa trước.
Ở vòng cá tính, nếu như những năm trước các giám khảo khách mời sẽ là những người lựa chọn ra ½ sô lượng thí sinh cộng với  ½  số tin nhắn bình chọn và cứu 2 thí sinh trong danh sách chưa được chọn. Thì ở mùa thứ 3 này, 3 huấn luyện viên sẽ là  người lựa chọn thí sinh về đội của mình. Tuy nhiên, thí sinh đó phải nhận được 2 nút bấm thì mới có cơ hội đc đi tiếp. Trong trường hợp các HLV cùng bấm nút chọn một thí sinh, thì chiếc hộp bí ẩn sẽ được mở ra. Trong đó chứa đựng tâm thư của thí sinh ghi tên của HLV mà thí sinh lựa chọn.
Vòng thách đấu vẫn giữ nguyên format chỉ có thêm một điểm mới đó là từ danh sách những thí sinh không được HLV lựa chọn, bộ 3 HLV sẽ cùng nhau đưa ra thống nhất cứu 1 thí sinh đi tiếp. Sau khi được cứu, thí sinh đó vẫn tiếp tục ở đội HLV đó.
Lộ diện và Tỏa sáng sẽ là 2 cái tên mới thay thế cho tên gọi của vòng chung kết 1 & 2 của những mùa trước.


Mới hơn, hấp dẫn hơn, giải trí hơn, trải nghiệm hơn
Bên cạnh các vòng thi phát sóng radio, khán giả sẽ được biết đằng sau những bản thu và các vòng thi phát sóng radio đó sẽ là một cuộc hành trình dài của từng team và ban tổ chức thông qua các clip đồng hành.
Chương trình năm nay hứa hẹn sẽ đúng nghĩa là một chương trình giải trí bởi sự dí dỏm của bộ 3 HLV.
Các thí sinh năm nay sẽ được HLV cùng cố vấn âm nhạc hướng dẫn để có được những bản thu âm chất lượng. Ngoài ra, mỗi vòng thi còn có những hoạt động ngoại khóa. Những hoạt động này, giúp các thí sinh được tiếp xúc với môi trường hoạt động của một ca sĩ chuyên nghiệp.


Nhân tố mới, tài năng mới sẽ sớm lộ diện
Số lượng thí sinh được giám đốc âm nhạc lựa chọn tham gia chương trình nhiều gấp đôi những năm trước.
Tham gia chương trình, các thí sinh sẽ có cơ hội giới thiệu niềm đam mê, ước mơ và cá tính âm nhạc của mình đến khán giả cả nước. Những câu chuyện chân thành, cảm động, chân thành, mộc mạc. Đối tượng tham gia của chương trình năm nay khá đa dạng: ca sĩ chuyên hát nhạc film, học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng, bí thư đoàn trường, … tất cả đều chung một ước mơ, một niềm đam mê để rồi cùng nhau tranh đấu hướng tới ngôi vị quán quân của chương trình.
Sau một thời gian dài chờ đợi của khán giả với những đồn đoán, bất ngờ từ chương trình, vào lúc 20h thứ 4 ngày 5/8/2015  trên Zing Radio mùa thứ ba Sound AZ chính thức mở màn với đêm thi đầu tiên của vòng Cá tính. Trong đêm thi đầu tiên, 11 thí sinh, 11 cá tính và màu sắc hứa hẹn sẽ làm “dậy sóng”  người xem và “đốn tim” các giám khảo với những màn trình diễn đặc sắc của mình.



 

Hương Giang
 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.