Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Song Luân tình tứ bên 'bồng hồng lai' The Face trong MV cổ trang

Trong MV "Có khi ta lại say" theo hướng cổ trang, Song Luân sau khi say hơi men đã chìm đắm vào ảo giác tình cảm cùng một mỹ nhân lạ, do Trúc Anh The Face thủ vai.

MV Có khi ta lại say "Bông hồng lai" của The Face, Trúc Anh góp mặt trong MV mới của Song Luân.

MV cổ trang là xu hướng được chú ý năm 2017 ở Vpop. Đến nay, khi năm 2018 đã gần đi qua một nửa, MV Có khi ta lại say nhưng Song Luân mới “hòa nhập” và nhận được sự quan tâm của khán giả. Hoạt động khá lâu nhưng vẫn là gương mặt mới, “gà cưng” của Ông Cao Thắng – Đông Nhi không ngại trở lại đúng thời điểm Vpop đang như một “cuộc nội chiến siêu anh hùng”.

Để tạo sự khác biệt so với hình ảnh thư sinh trước đó, đồng thời cũng theo đuổi hướng đi riêng, Song Luân trở lại cùng ca khúc thuộc thể loại world music, mang màu sắc EDM hiện đại. Bài hát Có khi ta lại say còn pha chút ma mị nhờ phần hoà âm theo hơi hướng ngũ cung với chất liệu trap và chill.

Phá bỏ phạm vi an toàn của bản thân, Song Luân thay đổi trong cả cách hát với chất giọng khàn, lả lơi hơn.

Song Luan tinh tu ben 'bong hong lai' The Face trong MV co trang hinh anh 1

Để lột tả được chất “say” trong âm nhạc, MV Có khi ta lại say sử dụng chất liệu cổ trang nhưng vẫn mang màu sắc hiện đại. Trong MV, Song Luân hóa thân thành chàng trai lãng tử, phong trần, sau khi say hơi men anh chìm đắm vào ảo giác tình cảm cùng một mỹ nhân lạ (do Trúc Anh The Face thủ vai).

Đây là sản phẩm mở màn cho dự án dài hơi, đánh dấu sự “lột xác” của Song Luân sẽ được tung ra thời gian tới. Cùng “ông bầu” Ông Cao Thắng và ê-kíp sản xuất riêng, nam ca sĩ có những định hướng táo bạo, hứa hẹn đầy khác biệt và đa dạng hơn cho phong cách của mình.

Thời gian qua, anh được khán giả chú ý khi tham gia 2 bộ phim điển ảnh là Mẹ chồng và Lật mặt. Dù có được bước đầu khởi sắc với lĩnh vực diễn xuất nhưng Song Luân vẫn kiên trì với đam mê xuất phát điểm của mình là âm nhạc.

 

Theo Zing.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.