Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng 'thả thính' fan bằng gương mặt siêu đẹp trai, gây sốc khi đòi làm 'kiếp giang hồ'

Trạng thái mới nhất của nam ca sĩ trên trang cá nhân đã khiến nhiều fan phải bật cười.

Độ 'hot' của Sơn Tùng M-TP thì chắc chắn không cần bàn cãi gì nhiều. Sơn Tùng chỉ đăng 1 đoạn story, viết một dòng trạng thái vu vơ thôi cũng đủ để gây sự chú ý. Mới đây, các fan của anh chàng này còn được dịp vui sướng khi thần tượng đã có cập nhật mới trên Instagram. Thậm chí, lần này Sơn Tùng không chỉ 'thả thính' bằng bức ảnh chất ngất mà còn có thêm dòng chú thích rất 'mặn mà': 'Chiều nay mưa trên phố Huế. Kiếp giang hồ không bến đợi'.

Bức ảnh 'cô đơn một mình' của Sơn Tùng đẹp toàn diện từ thần thái đến gu thời trang.

Bức ảnh 'cô đơn một mình' của Sơn Tùng đẹp toàn diện từ thần thái đến gu thời trang.

Dù là ca sĩ có đông fan nhất nhì V-pop nhưng Sơn Tùng vẫn hay bị chê 'nhạt' trên mạng xã hội. Thế mà lần này, 'quả' caption đầy muối của anh chàng đã khiến các Sky bất ngờ và hết lời 'tuyên dương'.

Các Sky rất phấn khích trước màn 'tái xuất' này của Sơn Tùng.

Các Sky rất phấn khích trước màn 'tái xuất' này của Sơn Tùng.

Mới đây, Sơn Tùng cũng lọt vào Top 100 gương mặt đẹp nhất thế giới do TC Candler bình chọn. Đây là lần đầu tiên Sơn Tùng được chọn, đồng thời anh cũng là nghệ sĩ Việt Nam duy nhất có mặt trong danh sách này.

Các fan không khỏi tự hào vì danh sách này có nhiều nghệ sĩ tên tuổi khác, cả nam và nữ như V (BTS), Justin Bieber, YoonA,...

 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.