Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng MTP bị thanh tra, nhạc bị rút khỏi trang web

Đêm nhạc của Sơn Tùng vừa bị thanh tra, các bài hát hit cũng bị gỡ bỏ tại một số trang nghe nhạc trực tuyến.

Đầu tháng 11, Sơn Tùng và công ty quản lý cũ tranh cãi gay gắt xoay quanh vấn đề thanh lý hợp đồng. Sau một thời gian yên ắng, cả hai vừa tiếp tục có những ồn ào mới thu hút sự chú ý của dư luận.

Trong một đêm nhạc diễn ra tại Bình Dương vào tối 22/11, Sơn Tùng cùng đơn vị tổ chức bất ngờ bị Thanh tra Sở Văn hóa Thể thao Du lịch tỉnh lập văn bản về những sai phạm. Chương trình này được Sơn Tùng tự ý ký kết với phía nhãn hàng tổ chức. Nam ca sĩ thể hiện ca khúc Chắc ai đó sẽ về và được kết luận không có hợp đồng thực hiện quyền tác giả, không có sự cho phép của tác giả.

Son-Tung-7700-1417083762.jpg

Sơn Tùng đang gặp nhiều ồn ào trong sự nghiệp ca hát.

Phía công ty Văn Production cũng biết đến việc Sơn Tùng tham gia đêm nhạc và có gửi văn bản cảnh báo hành động này đến phía ban tổ chức. Tuy nhiên, đêm nhạc vẫn diễn ra và bị cơ quan chức năng kiểm tra sau đó.

Bên cạnh đó, ngày 26/11, phía công ty Văn Production cũng yêu cầu rút ba bài hát của Sơn Tùng gồm: Chắc ai đó sẽ về, Em của ngày hôm quaNắng ấm xa dần ra khỏi môt số trang nghe nhạc trực tuyến. Hành động này nằm trong những tiến trình đầu tiên mà phía Văn thực hiện như đã thông báo trước đó với Sơn Tùng khi hai bên lùm xùm chuyện hợp đồng. Công ty Văn khẳng định họ sẽ làm việc với nam ca sĩ Thái Bình tại tòa án để giải quyết các tranh chấp về hợp đồng.

Son-Tung-2-8022-1417083763.jpg

Nam ca sĩ vẫn giữ quyết định im lặng.

Sơn Tùng và công ty quản lý có nhiều mâu thuẫn từ lâu. Theo giọng ca Chắc ai đó sẽ về, anh bị khai thác quá sức lao động trong một thời gian dài, tự lo chi phí một số show diễn mà chưa được thanh toán. Vì thế, anh chủ động chấm dứt hợp đồng căn cứ theo một số quy định của pháp luật. 

Không chỉ vướng rắc rối với công ty quản lý, bộ phim Chàng trai năm ấy do Sơn Tùng thủ vai chính cũng bị lùi lịch phát hành vì ồn ào ca khúc Chắc ai đó sẽ về. Tuy vậy, anh chàng vẫn quyết định im lặng và hầu như không xuất hiện tại các sự kiện dù đang đối diện với hàng loạt scandal, áp lực dư luận. Trên trang cá nhân, giọng ca 20 tuổi vừa chia sẻ bức ảnh chụp cùng thú bông và nhận được nhiều lời đông viên từ fans.

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.