Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP trong mắt bạn bè, người thân

Rời xa ánh đèn sân khấu cùng dư luận ồn ào, Sơn Tùng M-TP trở về chân thật, đơn thuần nhất trong mắt bạn bè, người thân.

Trẻ con, nghịch ngợm trong mắt bạn bè

Chi Pu là một trong những cô nàng từng dính nghi án hẹn hò cùng Sơn Tùng M-TP. Khi được hỏi về tính cách của nam ca sĩ, Chi Pu vui vẻ kể: “Nhìn từ góc độ chủ quan, mình thấy Tùng là một người làm việc khá nghiêm túc, đáng quý”. Tuy nhiên, cô cho biết Sơn Tùng ở ngoài đời có tính cách trẻ con và không hề chảnh như những gì mọi người tưởng tượng về một ngôi sao đang nổi.

Sơn Tùng M-TP trong mắt bạn bè, người thân

Cùng hợp tác trong bộ phim Chàng trai năm ấy, người yêu Tiến Đạt - Hari Won - đã có dịp tiếp xúc, làm việc và trở nên thân thiết với “hiện tượng” Sơn Tùng. Cô tâm sự: “Trước đó, mình không hề biết Sơn Tùng là ai. Đến khi lên gặp cùng đoàn phim, Hari thấy Sơn Tùng hiền lành, dễ thương như em bé và rất thích chọc ghẹo mọi người”. Ngoài ra, Hari Won cho hay nam ca sĩ tiếp thu tiếng Hàn rất nhanh và phát âm khá chuẩn.

Sơn Tùng M-TP trong mắt bạn bè, người thân

Dính nhau như sam trong các hoạt động, sự kiện, Sơn Tùng và Văn Mai Hương được biết đến là một đôi bạn thân thiết của showbiz Việt. Bằng tuổi nhau, nhưng theo những gì Văn Mai Hương kể, giọng ca Chắc ai đó sẽ về lại giống em trai cô hơn. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Tùng nhìn lớn nhưng tính cách rất trẻ con. Tôi quan tâm đến Tùng nhiều hơn những người khác vì cậu ấy là người vô tâm. Khi chơi thân, chơi lâu với Tùng, bạn sẽ thấy cậu rất dễ thương, cậu ấy có thể nói những câu vô tâm, vô tư nhưng chẳng làm hại đến ai cả”.

Sơn Tùng M-TP trong mắt bạn bè, người thân

Luôn bé bỏng, non nớt trong mắt bố mẹ

Thành công trong sự nghiệp khi còn rất trẻ, trở thành hiện tượng giới trẻ với lượng fan đông đảo, nhưng đối với gia đình, Sơn Tùng M-TP vẫn là đứa con trai bé bỏng, non dại. Bố nam ca sĩ chia sẻ: “Thường thì về nhà Tùng vẫn còn ôm mẹ ngủ, trong mắt chúng tôi lúc nào Sơn Tùng cũng đều bé bỏng. Chúng tôi có nói với Tùng 'dù con là ai đi chăng nữa, con trở thành thế nào đi chăng nữa, dù bao nhiêu tuổi thì con vẫn là Tùng của bố mẹ, vẫn bé xíu'”.

Bố của Sơn Tùng M-TP cũng tiết lộ, anh là một người ít nói, sống nội tâm, có chiều sâu và rất chân tình.

Sơn Tùng M-TP trong mắt bạn bè, người thân
Gia đình Sơn Tùng.

Khi được hỏi về anh trai Sơn Tùng, Hoàng kể xấu: “Tật xấu của anh Tùng là khi đi ngủ rất hay kéo chăn của em và cuốn tròn vào người. Nhưng đó chỉ là khi ngủ thôi, còn lúc tỉnh anh vẫn thường kéo chăn cho em”.

Là hai anh em trai, Sơn Tùng và cậu em không tránh khỏi những lúc chạnh chọe nhau. Tuy nhiên, đối với Hoàng, giọng ca Em của ngày hôm qua vẫn là người anh tốt, đáng ngưỡng mộ của mình. Cậu kể: “Anh Tùng là một người sống tình cảm, biết quan tâm đến gia đình. Anh dám nghĩ dám làm vì đam mê, lý tưởng sống của chính mình. Anh có nhiều điều mà em cần học hỏi, noi gương”.

 

Theo Rin/ Đất Việt

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.