Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP mướt mồ hôi tập bài rap mới
Anh chàng sẽ tham gia chung kết 'Giọng hát Việt 2015' tối nay với vai trò khách mời và thể hiện một ca khúc mới toanh.
 
Để chuẩn bị cho đêm chung kết Giọng Hát Việt 2015, Sơn Tùng M-TP đã có những buổi tập luyện liên tiếp để đem đến cho khán giả màn trình diễn sôi động cùng với bài hát lần đầu tiên ra mắt khán giả. Đây sẽ là một bài hát rap mang đậm chất cá tính và cái tôi nghệ  sĩ của chàng trai 21 tuổi này. Sau bản ballad Âm Thầm Bên Em thì khán giả lại tiếp tục được thưởng thức ca khúc thuộc thể loại dance đã từ rất lâu gắn bó với hình ảnh của Sơn Tùng M-TP.

Để chuẩn bị cho đêm chung kết Giọng Hát Việt 2015, Sơn Tùng M-TP có những buổi tập luyện đổ mồ hôi trên sàn tập, mong muốn đem đến cho khán giả màn trình diễn sôi động với một bài hát lần đầu tiên ra mắt. 

Đây sẽ là một bài hát rap mang đậm chất cá tính và cái tôi nghệ sĩ của chàng trai 21 tuổi này. Sau bản ballad Âm Thầm Bên Em thì khán giả lại tiếp tục được thưởng thức ca khúc thuộc thể loại dance đã từ rất lâu gắn bó với hình ảnh của Sơn Tùng M-TP.

Đây sẽ là một bài hát rap cá tính, thể hiện cái tôi nghệ sĩ của chàng trai 21 tuổi. Sau bản ballad Âm thầm bên em,  khán giả lại tiếp tục được thưởng thức ca khúc thuộc thể loại dance khá quen thuộc với hình ảnh của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP sẽ trình diễn cùng với nhóm nhảy của mình để thể hiện những vũ đạo đã được anh tập luyện trong suốt những ngày qua. Bài hát mới, những động tác vũ đạo và ý tưởng trình diễn cho đêm chung kết này đã được anh tập dợt và bàn bạc kĩ lưỡng để không có bất kì sự thiếu chỉn chu nào trong khi trình diễn. Bởi theo anh, sân khấu Giọng Hát Việt có thể nói là một trong những cái nôi đào tạo thành công những lứa ca sĩ trẻ và tài năng cho âm nhạc Việt.  Để biểu diễn trước 4 vị giám khảo và các khán giả của chương trình, Sơn Tùng M-TP cũng có cảm giác hồi hộp y như các thí sinh chuẩn bị cho đêm thi của mình vậy. Thế nên, anh lại càng phải trau chuốt cho phần trình diễn của mình.
 
ài hát mới, những động tác vũ đạo và ý tưởng trình diễn cho đêm chung kết này đã được anh tập dợt và bàn bạc kĩ lưỡng để không có bất kì sự thiếu chỉn chu nào trong khi trình diễn. Bởi theo anh, sân khấu Giọng Hát Việt có thể nói là một trong những cái nôi đào tạo thành công những lứa ca sĩ trẻ và tài năng cho âm nhạc Việt. Để biểu diễn trước 4 vị giám khảo và các khán giả của chương trình, Sơn Tùng M-TP cũng có cảm giác hồi hộp y như các thí sinh chuẩn bị cho đêm thi của mình vậy. Thế nên, anh lại càng phải trau chuốt cho phần trình diễn của mình.

Phần trình diễn này được Sơn Tùng đặt nhiều tâm huyết. Anh chàng cũng hồi hộp không kém các thí sinh khi biểu diễn trước 4 vị giám khảo là đàn anh, đàn chị đi trước và trên sóng trực tiếp. 

Sơn Tùng miệt mài tập luyện trên sàn tập.
 
Anh chàng diện trang phục đơn giản, khỏe khoắn khoe những hình xăm ở cánh tay.

Sơn Tùng M-TP gửi lời chúc đến 4 thí sinh sẽ thật bình tĩnh, tự tin để trình diễn phần thi thật tốt trong tối nay. 

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.