Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP làm giám khảo khách mời The Remix

Nam ca sĩ sẽ ngồi ghế nóng đêm thi dành cho các DJ và biên đạo vào tối 17/1.

Ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế The Remix 2016 - công ty Cát Tiên Sa vừa xác nhận thông tin Sơn Tùng M-TP sẽ chính thức đảm nhận vai trò ban giám khảo đêm thi thứ 3 diễn ra vào ngày 17/1 tại nhà thi đấu Nguyễn Du (TP HCM).

Sơn Tùng M-TP làm giám khảo khách mời The Remix
Sơn Tùng M-TP trên sân khấu The Remix mùa 1. Ảnh: Thành Luân

Đây là đêm thi dành riêng cho DJ và biên đạo của 10 đội. Họ sẽ cùng nhau trổ tài dàn dựng các tiết mục hoành tráng cũng như mang màu sắc của mình nhất. Tùy thuộc vào dàn dựng của từng đội mà các ca sĩ chính có thể xuất hiện hoặc vắng mặt trên sân khấu tuần này.  

Do đó, vai trò của Sơn Tùng cũng dừng lại ở việc đánh giá DJ và biên đạo chứ không phải các ca sĩ chính. Điều này khiến fan phần nào đỡ lo lắng cũng như những tranh cãi, lo ngại về việc nam ca sĩ gốc Thái Bình sẽ nhận xét các đàn anh, đàn chị như Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy, Hoàng Thùy Linh sẽ không xảy ra.

Sơn Tùng M-TP làm giám khảo khách mời The Remix
Noo Phước Thịnh là thí sinh được đánh giá cao nhất trong mùa giải thứ 2. Ảnh: Nguyễn Thành

Cùng ngồi ghế nóng với Sơn Tùng trong đêm thi này có DJ Hoàng Anh, biên đạo múa Trần Ly Ly, Viết Thành – trưởng nhóm nhảy Big Toe. Ngoài ra, Mari Ferrari - nữ DJ người Nga dự kiến cũng sẽ đến Việt Nam để đưa ra ý kiến, góp ý cho 10 đội. Đây là đêm thi không loại nên tính chất sẽ thoải mái và vui vẻ.

Bên cạnh việc làm giám khảo, Sơn Tùng cũng lần đầu tiên trình diễn trên sân khấu The Remix ca khúc anh mới sáng tác.

Giọng ca Âm thầm bên em là thí sinh của The Remix mùa đầu tiên. Dù xin dừng cuộc chơi giữa chừng nhưng có thể nói sự xuất hiện của anh đã đóng góp rất nhiều cho thành công và sức hút của chương trình.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.