Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP không thể kiểm soát anti-fan

Nam ca sĩ cho biết anh không thể quản lý các anti-fan trong cuộc đua bình chọn cho MTV EMA nhưng mong mọi người cùng chung sức vì màu cờ sắc áo.

Với  bình chọn vượt trội gần 1,4 triệu vote trên tổng số gần 2,7 triệu vote chỉ trong một tuần, Sơn Tùng M-TP vượt qua Đông Nhi, Bùi Anh Tuấn, Hoàng Thùy Linh… để chính thức trở thành gương mặt đại diện Việt Nam tranh giải hạng mục Best Worldwide Act (Nghệ sĩ quốc tế xuất sắc) tại MTV EMA 2015.

Trong vòng tiếp theo, chàng ca sĩ gốc Thái Bình phải đối mặt với “đối thủ” nặng ký khác đến từ các nước trong khu vực Đông Nam Á như James Reid (Philippines), Slot Machine (Thailand), Faizal Tahir (Malaysia), Noah (Indonesia), The Sam Willows (Singapore)…

k
Sơn Tùng đại diện Việt Nam tại MTV EMA Milan 2015.

Tuy nhiên, trong giai đoạn cuối của cuộc bình chọn kéo dài 1 tháng bắt đầu từ ngày 15/9, MTV Vietnam và phía công ty We Pro quản lý Sơn Tùng mới có chiến dịch kêu gọi bình chọn đầu tiên là đêm nhạc EMA Connection diễn ra vào 11/10 sắp tới tại Nhà văn hóa thanh niên TP HCM.

Trong buổi họp báo diễn ra sáng 8/10 tại TP HCM, nhiều câu hỏi được đặt ra xung quanh cơ hội chiến thắng của chàng ca sĩ trẻ khi phải chạy nước rút trong thời điểm cận kề ngày công bố kết quả.

Sơn Tùng M-TP
Anh chàng tự tin trong cuộc đua MTV EMA vòng Đông Nam Á, nhưng không đặt nặng chuyện thắng thua.

Trước khả năng vượt qua vòng Đông Nam Á của Sơn Tùng M-TP khi công tác kêu gọi bình chọn có phần hời hợt, ông Ngô Duy Long – đại diện MTV Việt Nam bày tỏ sự lạc quan: “Tôi và phía Sơn Tùng M-TP có với nhau nhiều cuộc họp để tiến hành các hoạt động kêu gọi khán giả bình chọn vì đây là yếu tố quyết định chuyện thắng thua trong cuộc đua này. Thông thường, diễn biến các cuộc bình chọn sẽ thay đổi rất nhiều vào thời điểm cuối, nên đêm nhạc này là một trong những phương án tạo cú hích. Khi đối thủ chủ quan họ sẽ trở tay không kịp”.

Về phía Sơn Tùng M-TP và ông bầu Quang Huy, cả hai giữ thái độ bình tĩnh và không đặt nặng chuyện thắng thua. “Tôi nhận thức rõ cơ hội chiến thắng khá mong manh nhưng vẫn cố gắng vì màu cờ sắc áo. Tôi cũng mong khán giả cùng chung tay để có cơ hội bước đến đấu trường lớn hơn, tiếp xúc với những nhân vật lớn hơn”, Sơn Tùng nói.

Nhập mô tả cho ảnjh
Ông bầu Quang Huy sẽ đầu tư tất cả mọi nguồn lực cho sự xuất hiện của gà cưng tại Milan nếu chiến thắng.

Nhạc sĩ Quang Huy cùng quan điểm: “Tôi không đặt quá nhiều áp lực mà để mọi thứ diễn ra thật thoải mái, Tùng đi càng xa càng tốt chứ không ép buộc phải làm mọi thứ để chiến thắng”. Tuy nhiên, đạo diễn Chàng trai năm ấy hứa hẹn nếu Sơn Tùng chiến thắng vòng Đông Nam Á, anh sẽ đầu tư tất cả mọi nguồn lực cho sự xuất hiện của gà cưng.  

Tại buổi họp báo, vấn đề anti-fan của Sơn Tùng M-TP được đề cập, nhất là khi chuyện “ủng hộ cho đối thủ” từng xảy ra trong một vài cuộc bình chọn mang quy mô quốc tế trước đây. Trước câu hỏi này, Sơn Tùng từ chối trả lời mà chỉ chia sẻ ngắn gọn: “Tôi không thể ngăn cấm hay kiểm soát anti-fan, nút chuột là của riêng mỗi người”.

Nam ca sĩ trẻ cũng thẳng thắn cho biết thêm anh không biết nhiều về các đối thủ cũng như chủ động tìm hiểu về họ.

Đến thời điểm hiện tại, diễn biến của cuộc bình chọn của vòng bình chọn Đông Nam Á vẫn còn bí mật. Kết quả sẽ được công bố vào ngày 15/10 tới.

s
Nam ca sĩ gốc Thái Bình không quan tâm đến antifan.

MTV EMA (European Music Awards) được xem là giải thưởng âm nhạc có ảnh hưởng nhất thế giới cùng với MTV VMA (Video Music Awards) và MTV VMAJ (Video Music Awards Japan). Năm nay, chương trình được tổ chức tại thành phố Milan (Ý).

Năm 2013, Việt Nam lần đầu tiên tham gia với đại diện là ca sĩ Mỹ Tâm. Ngay lần này, cô mang về cho quê hương chiến thắng ở tầm khu vực khi vượt qua những đối thủ nặng ký đến từ Thái Lan, Singapore, Malaysia… Nữ ca sĩ được vinh danh Best South - East Asia Act (Nghệ sĩ xuất sắc nhất Đông Nam Á).

Năm 2014, Hồ Ngọc Hà được khán giả chọn mặt gửi vàng tham gia vòng tiếp theo, nhưng cô chủ động rút lui vì không muốn dính vào những lùm xùm mua bình chọn.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.