Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi được cổ vũ nồng nhiệt ở miền Tây

Trong một chương trình ca nhạc tại Sóc Trăng, hai giọng ca hot nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.

d
Tối 24/12, Sơn Tùng M-TP cùng Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Phạm Quỳnh Anh, Phi Nhung, Quang Đại…đã có đêm diễn tưng bừng tại Sóc Trăng, thu hút hơn 2.000 khán giả đến thưởng thức. Màn trình diễn của Sơn Tùng M-TP đặc biệt nhận được nhiều sự cổ vũ của các fan. Đáp lại tình cảm này, anh chàng đã nhiệt tình thể hiện các bài hit của mình cũng như giao lưu với người hâm mộ.
d
Sau hàng loạt scandal liên quan đến vấn đề đạo nhạc, sức nóng của Sơn Tùng M-TP vẫn được minh chứng mạnh mẽ. Anh chàng đi đến đâu đều nhận được sự cổ vũ nhiệt liệt tới đó. Các ca khúc của anh được nhiều khán giả mọi lứa tuổi yêu thích và hát theo.
d
Đồng hành cùng Sơn Tùng M-TP trong show diễn này là ông bầu Quang Huy. Sau những tranh cãi xung quanh mối quan hệ giữa nam ca sĩ gốc Thái Bình và công ty quản lý cũ, nhạc sĩ Quang Huy luôn ở bên cạnh và hỗ trợ cho các hoạt động của chàng ca sĩ trẻ. Tuy nhiên, Quang Huy bác bỏ thông tin anh chính là người đã lôi kéo Sơn Tùng về công ty của mình mà chỉ muốn giúp đỡ vì từng cộng tác trong bộ phim mới nhất do anh đầu tư thực hiện là Chàng trai năm ấy.
d
Khoảnh khắc có 1-0-2 của Sơn Tùng M-TP khi anh "tự sướng" ngay trên sân khấu cùng MC Nguyên Khang. 
g
Trong phim Chàng trai năm ấy, Nguyên Khang từng nhận vai khách mời là nam MC được nhân vật của Sơn Tùng hâm mộ, nên cả hai đã quen biết nhau từ trước và khá thân thiết.
d
Nữ ca sĩ xinh đẹp Đông Nhi khuấy động sân khấu bằng hit Bad Boy, cô thoải mái khoe vũ đạo sexy cùng nhóm nhảy nữ. Khả năng vũ đạo của giọng ca Lắng nghe tim em ngày càng được khen tiến bộ và nhuần nhuyễn. Trong suốt tiết mục, khán giả liên tục cổ vũ, reo hò, gọi tên và hát theo cô.
d
Đông Nhi còn có màn song ca tình cảm cùng bạn trai Ông Cao Thắng. Từ khi công khai hẹn hò, sự nghiệp ca hát của cặp đôi cũng tiến triển tốt đẹp. Cả hai sở hữu lượng fan chung lớn, các dự án âm nhạc thường có sự hỗ trợ của người yêu. Đông Nhi củng vừa được là 1 trong năm ca sĩ nhận giải Top Hit của giải thưởng Làn sóng xanh lần thứ 7.
d
Bạn diễn của Sơn Tùng M-TP trong Chàng trai năm ấy là Phạm Quỳnh Anh cũng tham gia trong đêm nhạc này. "Bà mẹ một con" không ngần ngại diện trang phục quyến rũ, khoe đôi chân gợi cảm.
d
Sau khi kết hôn và sinh con gái Bella, Phạm Quỳnh Anh dù ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông nhưng vẫn là một cái tên có tiếng và sở hữu lượng fan hùng hâu. Sau này cô được ông xã Quang Huy tích cực lăng xê với vai trò diễn viên.
d
Quang Đại đắt show miền Tây sau khi bước ra từ cuộc thi Nhân tố bí ẩn.
f
Phi Nhung đằm thắm thướt tha trong tà áo dài. Cô cũng là một trong những cái tên rất ăn khách ở sân khấu tỉnh nhờ lợi thế với dòng nhạc dân ca, trữ tình.
f
 
Nhóm hài Trường Giang mang đến tiếng cười thoải mái, sảng khoái.

theo Zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.