Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng M-TP bị mất điện thoại và 50 triệu là có thật?
Trước đó, Sơn Tùng có chia sẻ rằng, trong chuyến lưu diễn tại Đà Nẵng mới đây, anh đã bị mất chiếc túi xách trong đó có chiếc điện thoại và 50 triệu đồng tiền mặt. Sự việc này khiến Sơn Tùng phải suy nghĩ khá nhiều. Tuy nhiên, điều quan trọng mà nam ca sĩ này cảm thấy tiếc nhất vẫn là những thông tin, tài liệu được cất giữ trong điện thoại.

Ngoài ra, Sơn Tùng còn chia sẻ thêm, tiền mất thì có thể kiếm lại được nhưng những thông tin quý giá trong chiếc điện thoại thì rất khó lấy lại nếu như bị mất. Qua đó, nam ca sĩ Em của ngày hôm qua cũng mong muốn được chuộc lại chiếc điện thoại này bằng bất cứ cách nào có thể vì những thông tin trong điện thoại rất quý đối với anh.

Trao đổi nhanh với Dân trí, đại diện của Sơn Tùng xác nhận sự việc nam ca sĩ này bị mất điện thoại và 50 triệu đồng là có thật. Sự cố đã xảy ra trong chuyến lưu diễn ở Đà Nẵng và Sơn Tùng tỏ ra rất tiếc về điều này. Bởi trong chiếc điện thoại của anh có chứa nhiều hình ảnh chụp chung với các fan, đặc biệt là demo của những sáng tác mới nhất mà Sơn Tùng vẫn chưa sử dụng.

Sơn Tùng mong chuộc lại được chiếc điện thoại bị mất của mình
Sơn Tùng mong chuộc lại được chiếc điện thoại bị mất của mình

Đại diện của Sơn Tùng cũng cho biết thêm, hiện tại nam ca sĩ trẻ đã về Sài Gòn và đang chuẩn bị cho chuyến lưu diễn ở Úc trong vài ngày tới theo lời mời của ban tổ chức của một cuộc thi hoa hậu người Việt tại Úc. Được biết, đây không phải là lần đầu tiên Sơn Tùng đi lưu diễn ở đây vì trước đó, nam ca sĩ cũng đã từng đến Úc nhiều lần để biểu diễn và thực hiện một số công việc liên quan đến các dự án âm nhạc của mình.

Bên cạnh sự cố đáng tiếc mới xảy ra này thì cái tên Sơn Tùng cũng được báo chí và khán giả nhắc đến khá nhiều trong những ngày qua, khi anh là một trong 6 ca sĩ có mặt trong bảng đề cử cho cuộc bình chọn đại diện của Việt Nam tại giải thưởng MTV EMA 2014. Vụ việc lùm xùm xung quanh “nghi án” ban tổ chức đã chọn Hồ Ngọc Hà trước nhưng vẫn tổ chức cuộc bình chọn và dàn xếp kết quả, khiến fan của các ca sĩ khác bức xúc. Trong đó, đông đảo các fan của Sơn Tùng cũng tỏ ra tức giận và đưa ra hàng loạt những lời bình luận gay gắt trên mạng hướng về phía ban tổ chức MTV Việt Nam.

Tuy vậy, Sơn Tùng đã chia sẻ những lời động viên và trấn an các fan của mình trong việc ứng xử. Anh cảm ơn tình cảm của fan đã dành cho mình và mong muốn fan có cách ứng xử văn minh, lịch sự đối với các ca sĩ khác. Ngoài ra, nam ca sĩ Em của ngày hôm qua cũng cho biết sẽ dành sự ủng hộ của mình cho ca sĩ có nhiều kinh nghiệm và bản hit hơn… còn bản thân mình dù sao vẫn còn con đường rất dài để nỗ lực và thể hiện.

 

Theo dantri

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.