Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sơn Tùng bí mật sáng tác nhạc cho "bạn gái tin đồn"?

Nhiều khán giả cho rằng Sơn Tùng đã giúp Thiều Bảo Trâm viết nhạc khi bài hát mới của cô có nhiều điểm tương đồng với các sáng tác của nam ca sĩ.

Sau một thời gian tách nhóm Bee.T hoạt động solo, Thiều Bảo Trâm đã chính thức trở lại với ca khúc Cơn mơ ngọt ngào. Được biết, đây là ca khúc do chính nữ ca sĩ tự sáng tác với màu sắc R&B trẻ trung, sôi động. Thiều Bảo Trâm cho biết, cô muốn hướng đến hình ảnh của một ca sĩ đa năng, không chỉ hát tốt, vũ đạo đẹp mà còn có thể viết nhạc.

 

 

Ca khúc Cơn mơ ngọt ngào vừa ra mắt của Thiều Bảo Trâm.

 

Tuy nhiên, khi ca khúc Cơn mơ ngọt ngào vừa được ra mắt, nhiều khán giả đã tinh ý nhận ra giai điệu lẫn ca từ của bài hát này khá tương đồng với cách viết nhạc của Sơn Tùng. Thậm chí, đoạn rap cũng có nhiều đoạn giống hệt bài hát Lạc trôi của nam ca sĩ.

Nhiều khán giả đoán rằng Bảo Trâm đã được Sơn Tùng trợ giúp khi tập tành sáng tác nhạc, hoặc nam ca sĩ đã tự tay viết nhạc cho bạn gái nhưng không để lộ danh tính. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng câu hát “Chìm trong cơn mơ ngọt ngào, bầu trời ôm lấy anh và em” như lời mong muốn Sky (tên FC Sơn Tùng) sẽ ủng hộ chuyện tình cảm của cả hai.

“Tôi nghe tới đoạn rap mà cứ tưởng mình đang nghe Lạc trôi, chưa kể giai điệu nhiều chỗ giống hệt ca khúc Cơn mưa ngang qua và Buông đôi tay nhau ra của Sơn Tùng. Có nhiều điểm trùng hợp như vậy thì chắc chắn Sơn Tùng đã sáng tác bài hát này cho bạn gái nhưng giấu”, một khán giả có tên Thu Duong nhận xét.

nhận xét.

 son tung bi mat sang tac nhac cho "ban gai tin don"? hinh anh 1

Nhiều khán giả đoán Sơn Tùng đã sáng tác ca khúc cho bạn gái tin đồn vì có nhiều điểm tương đồng.

Tuy nhiên, khi chúng tôi liên hệ với Thiều Bảo Trâm, đại diện của nữ ca sĩ khẳng định đây là ca khúc do Thiều Bảo Trâm sáng tác và mất khoảng 1 tháng sửa đi sửa lại mới chính thức hoàn thiện.

“Để viết được Cơn mơ ngọt ngào, Thiều Bảo Trâm đã dành 1 tháng tập tành sáng tác và học hỏi từ bạn bè, người thân xung quanh. Có lẽ vì đây là ca khúc đầu tay nên vẫn còn nhiều trúc trắc và bị ảnh hưởng từ những bài hát nổi tiếng. Tuy nhiên, Thiều Bảo Trâm hy vọng khán giả sẽ đón nhận sáng tác này và tạo động lực để cô ấy làm việc chăm chỉ hơn trong thời gian tới”, đại diện nữ ca sĩ cho biết.

 

Theo danviet.vn

 

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.