Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sốc: Kangin tuyên bố rời Super Junior, đội hình đầy đủ nay chỉ còn là giấc mơ

Ước nguyện một lần comeback đầy đủ đội hình của Super Junior nay đã trở nên thật xa vời.

Trưa ngày 11/7, truyền thông Hàn rầm rộ đưa tin Kangin đã quyết định 'dứt áo ra đi' khỏi 'nhà chung' Super Junior. Super Junior đã bước sang năm thứ 14 hoạt động, các thành viên đã dành 14 năm thanh xuân ở bên nhau nên quyết định này thật sự khiến các fan không thể không bất ngờ. 

Sốc: Kangin tuyên bố rời Super Junior, đội hình đầy đủ nay chỉ còn là giấc mơ 0

Sau khi truyền thông đưa tin, SJ Label - công ty chịu trách nhiệm quản lý mọi hoạt động, công việc hiện tại của Super Junior đã xác nhận thông tin này. Dù đã rời nhóm nhưng Kangin vẫn sẽ hoạt động dưới trướng công ty SM Entertainment. Chưa rõ liệu Kangin sẽ tiếp tục hoạt động với vai trò gì trong tương lai. 

Trong khi người hâm mộ vẫn còn đang bàng hoàng, ngỡ ngàng trước thông tin này thì Kangin đã chia sẻ tâm thư dành cho các fan của mình sau quyết định đáng tiếc này. Nam thần tượng chia sẻ rằng, trước đây, anh vẫn luôn suy nghĩ, cân nhắc đến việc rời nhóm. Song, vì mọi người xung quanh, các thành viên và cả công ty lẫn người hâm mộ đều động viên anh vượt qua những lỗi lầm trong quá khứ, nên Kangin đã quyết định ở lại nhóm cho đến hiện tại. 

Sốc: Kangin tuyên bố rời Super Junior, đội hình đầy đủ nay chỉ còn là giấc mơ 1

'Vì vấn đề của riêng tôi mà các thành viên đã phải hứng chịu những lời nói không hay. Họ không đáng phải đối mặt với những điều như vậy. Cũng vì thế nên tôi lại một lần nữa suy nghĩ và cảm thấy mình không thể kéo dài quyết định hơn nữa', Kangin giãi bày trong tâm thư xin lỗi. 

Kết thúc lá thư, Kangin chia sẻ: 'Trên tất cả, tôi vẫn luôn cảm thấy có lỗi với các E.L.Fs, vì đã gửi gắm bao nhiêu tình yêu cho tôi trong suốt 14 năm qua. Có lẽ đã quá trễ để nói những lời này, nhưng dù là thời gian với Super Junior hay giờ đây chỉ còn lại một mình tôi, tôi vẫn sẽ cảm thấy biết ơn mọi người. Cảm xúc này đây sẽ mãi khắc sâu trong tim tôi'. 

Trong những năm qua, Kangin vẫn luôn được netizen Hàn gọi bằng danh xưng thành viên nhiều scandal nhất Super Junior. Cũng vì lý do này mà các hoạt động của anh cùng nhóm đã bị hạn chế.

Sốc: Kangin tuyên bố rời Super Junior, đội hình đầy đủ nay chỉ còn là giấc mơ 2

Trong suốt năm 2018 và nửa đầu năm 2019 vừa qua, Kangin hầu như không tham gia vào lần comeback nào. Các fan vẫn ngày ngày chờ đợi một sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự tái xuất của cả Kangin, Sungmin, Heechul (tạm nghỉ do chấn thương) và Kyuhyun (nhập ngũ) vào cuối năm nay, nhưng có vẻ như ước mơ này sẽ không thể hoàn thành. 

Vậy là từ nay, Super Junior chỉ còn lại vỏn vẹn 10 thành viên. 

Vậy là từ nay, Super Junior chỉ còn lại vỏn vẹn 10 thành viên. 

Devil - sản phẩm âm nhạc hiếm hoi của Super Junior có sự góp giọng của Kangin trong những năm gần đây 

 

 

Theo baodatviet

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.