Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
SNSD bật khóc vì album solo của Tae Yeon

Tiffany kể lại rằng các thành viên đã bật khóc vì xúc động khi lần đầu nghe ca khúc solo của Tae Yeon.

Album solo I của Tae Yeon đã chính thức lên sóng, đây là sản phẩm riêng đầu tiên của trưởng nhóm SNSD trong suốt 8 năm hoạt động. Tae Yeon đã có cuộc nói chuyện với Tiffany trước khi ca khúc được phát hành, họ suýt bật khóc vì xúc động. Tiffany kể lại rằng các thành viên đều rất mừng cho Tae Yeon và họ khóc khi lần đầu được nghe bài hát mới.

snsd-bat-khoc-vi-album-solo-cua-tae-yeon

Tae Yeon ra mắt ca khúc solo I và nhận được sự chúc mừng của các thành viên.

Trên chương trình I-Contact, Tiffany đã gọi điện đến và chia sẻ về cảm xúc khi nghe ca khúc mới của bạn thân. Nữ ca sĩ tiết lộ: "Sau khi nghe xong bài hát của Tae Yeon, không nói dối đâu, nước mắt nước mũi cứ rơi suốt 4 phút. Tất cả các thành viên đều ở cùng nhau. Lúc đó Tae Yeon nói: 'Cậu ấy khóc cái gì vậy?' rồi thì cả nhóm bắt đầu khóc với nhau".

snsd-bat-khoc-vi-album-solo-cua-tae-yeon-1

Tiffany bật khóc khi nghe ca khúc hoàn thiện của bản thân.

Tiffany chia sẻ tất cả các cô gái của SNSD đều rất xúc động khi album solo được ra mắt. Đây là album mà Tae Yeon đã chuẩn bị trong suốt thời gian dài, nữ ca sĩ tìm từng bài hát và dùng trái tim và thời gian để hoàn thành, giúp sản phẩm trở nên hoàn hảo nhất.

''Mắt cười'' cũng để lại lời động viên đến trưởng nhóm: "Một người bạn mình sống chung suốt 11 năm, khi mình nghĩ về điều đó, đây là khoảnh khắc mà cậu ấy đã chờ đợi 11 năm trời, nhiều như sự chờ đợi mà chúng ta đã bỏ ra. Album này sẽ khiến cho các bạn cảm nhận được niềm đam mê, khoảng thời gian và sự chân thành ấy. Đối với tất cả chúng ta, album này cực kì cực kỳ có ý nghĩa, đối với cả các thành viên nữa".

snsd-bat-khoc-vi-album-solo-cua-tae-yeon-2

Tae Yeon xinh đẹp trong MV I mới ra mắt.

Đến cuối, Tiffany bật khóc vì cảm thấy xúc động nên vội vàng cúp máy. Người xem cũng cảm thấy hạnh phúc vì Tae Yeon có một người bạn như Tiffany. Các thành viên cũng nhiệt tình quảng cáo, chúc mừng trưởng nhóm trên trang cá nhân. Album solo I của Tae Yeon đang đứng đầu các bảng xếp hạng online

theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.