Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
"Sính SM", thành viên “girlgroup nhái SNSD” tiếp tục nhận gạch

Sau vụ tự nhận mình trực thuộc SM, thành viên Lovelyz lại tiếp tục bị chỉ trích sau khi cư dân mạng tìm được bằng chứng cho thấy cô nàng đã luôn "sính SM" ngay từ đầu.

Sau khi nhận đủ gạch đá vì tự nhận mình trực thuộc SM, thành viên Lovelyz Ryu Soojung tiếp tục bị chỉ trích khi một cư dân mạng tổng hợp lại những dẫn chứng chứng minh “tình cảm đặc biệt” mà cô nàng này dành cho SM. 
 
Cụ thể, khi xuất hiện trong Weekly Idol, Ryu Soojung tự giới thiệu mình trúng tuyển vào Woollim nhờ thể hiện vũ đạo “Oh” của SNSD. Bên cạnh đó, khi các thành viên khác của Lovelyz trình bày loạt vũ đạo khác nhau của girlgroup đông dân nhà SM, dễ dàng nhận thấy cô nàng này dù chỉ ngồi trên ghế không trực tiếp tham gia nhưng cũng rất thành thạo làm theo các động tác. 
 
Ngoài ra, trong chương trình radio, Ryu Soojung không ngừng nhắc đến EXO, đồng thời chia sẻ về sự thân thiết giữa mình và Red Velvet do ra mắt cùng thời kỳ. Thành viên Lovelyz còn bày tỏ rằng mình rất thích SM và muốn trở nên thân thiết hơn với các nghệ sĩ khác trực thuộc công ty này. Ryu Soojung cũng cho biết cô nàng muốn đến xem concert của SHINee và SNSD là hình mẫu lý tưởng của mình. 
 

Ryu Soojung tiếp tục nhận nhiều gạch đá khi những bằng chứng chứng minh sự yêu thích của cô nàng dành cho SM được đưa ra
 
Cư dân mạng tiếp tục chỉ trích Ryu Soojung: 
 
- “Tôi chẳng là fan của nhóm nào cả nhưng hành động của Ryu Soojung quả thực là sự phản bội đối với công ty quản lý. Lovelyz được biết đến chỉ nhờ INFINITE. Nếu họ không ra mắt dưới trướng Woollim mà dưới trướng một công ty nhỏ lẻ nào đó, chắc hẳn là họ hoặc sẽ chìm nghỉm, hoặc sẽ bị ném đá cả ngày như G-Friend. Nhưng nhờ có INFINITE, họ có thể xuất hiện trước công chúng với vai trò em gái của INFINITE và dần nổi tiếng… Tất nhiên là fan của Woollim cũng ủng hộ và công nhận họ. Thế rồi cô ta lại xuất hiện trên radio và nói rằng cô ta trực thuộc SM?? Nếu tự hào về chuyện đó như vậy thì sao cô ta không nói rằng Super Junior chứ không phải INFINITE là nhóm nhạc đàn anh của mình đi? Cô ta nghĩ là cô ta ra mắt bằng tiền của ai chứ? Về cơ bản cô ta đã vứt bỏ những người đã sinh ra và nuôi dưỡng mình, sau đó chuyển sang gọi SM và SHINee là gia đình đích thực của mình. Cô ta thật vô phương cứu chữa”. 
 
- “Chỉ vì họ là nhóm nhạc em gái của INFINITE nên tôi đã luôn bảo vệ họ khi họ bị ném đá, cũng như ủng hộ ca khúc của họ. Nhưng từ giờ tôi sẽ chỉ tập trung vào INFINITE thôi”.
 
- “Lovelyz chưa từng trải qua giai đoạn sáp nhập nên tôi cá là cô ta thậm chí còn chẳng biết là mình đã làm sai cái gì cơ”.
 
- “Tôi không thể ghét cả nhóm Lovelyz vì tôi thấy thật tệ cho Baby Soul… Cô ấy đã được đào tạo ở Woollim từ những ngày đầu và luôn trung thành với họ. Tôi ủng hộ Lovelyz chỉ vì Baby Soul và Jiae. Nếu fan của INFINITE không giúp Lovelyz thì đảm bảo là Lovelyz đã bị chôn vùi. Thế mà trong đầu cô ta thì cô ta lại trực thuộc SM chứ không phải Woollim”. 
 
- “Tôi có xem một video mà cô ta từng liên tục nói về EXO… Đến mức mà tôi có cảm giác như cô ta sẽ bị EXO-L ghét bỏ nếu còn nói thêm gì nữa. Cô ta cũng không ngừng nhắc đến cả D.O”.
 
- “Hãy chỉ ghét Ryu Soojung và để các thành viên khác được yên. Họ không đáng bị như vậy”. 
 
- “Nhóm nhạc này có quá nhiều vấn đề, từ Seo Jisoo đến Ryu Soojung”.
 
- “Ôi làm ơn đi. SM và SM C&C khác nhau hoàn toàn đấy. Là một fan của SM, chuyện này khiến tôi bực phát điên lên được”.
 
- “Nhưng mà tôi lo là INFINITE cũng sẽ bị ảnh hưởng nếu Lovelyz không kiếm được tiền…”. 
- “Đừng lôi cả các thành viên khác vào nữa. Soul, Jiae và Jin đều nỗ lực rất nhiều. Sẽ chẳng công bằng chút nào nếu họ đánh mất tất cả chỉ vì một chuyện thế này…”.
 
- “Là một Inspirit (fan của INFINITE), tôi đang vô cùng bực bội. Tôi từng bảo vệ Lovelyz khi họ bị ném đá, bỏ qua tin đồn của Seo Jisoo, làm đủ trò ngớ ngẩn vì họ. INFINITE thậm chí còn từng khóc và đề nghị mọi người tin tưởng họ, Sunggyu từng quảng bá cho Lovelyz trong Weekly Idol. INFINITE làm mọi thứ vì họ… Nếu đã thích SM đến vậy thì sao cô ta còn thi tuyển vào Woollim làm gì? Làm tôi mất hết tôn trọng dành cho cô ta. Cô ta nên biết mình là ai. Cô ta chỉ là một thực tập sinh khó có thể ra mắt được nếu không có cái mác em gái của INFINITE”. 
 
- “Tôi cá là trong lòng cô ta sẽ siêu ghen tị và ghét bỏ Red Velvet”.
 
(Nguồn: NB)
 

Theo

HanaZ / Trí Thức Trẻ
Bản in 
 
First :: Prev :: [...] [567] [568] [569] [570] [571] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.