Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Single mới của Demi Lovato bị tố đạo nhạc của Katy Perry

 

Dù chưa chính thức ra mắt MV nhưng phiên bản audio "Cool For The Summer" rò rỉ trên Internet đã phải đối diện với cáo buộc đạo nhạc "I Kissed A Girl" của Katy Perry.

Ca khúc tái xuất của cựu công chúa Disney đang bị chỉ trích là phiên bản lỗi của I Kissed A Girl của đàn chị Katy Perry. Sau khi bản audio của Cool For The Summer rò gỉ trên mạng, người nghe đã đồng loạt chỉ ra những đoạn giống nhau trên Twitter.

Single mới của Demi Lovato bị tố đạo nhạc của Katy Perry
Ngay sau khi bản audio bị rò rỉ trên mạng, channel Youtube của Demi cũng upload phiên bản chính thức của Cool For The Summer  và hứng chịu thêm nhiều lời chỉ trích từ người hâm mộ.

Demi vẫn im lặng trước cáo buộc, nhưng đăng một tweet thanh minh được cho là liên quan đến Katy: “Thích cherry nên tôi muốn ăn thử”. Ca khúc I Kissed A Girl vốn có câu hát nổi tiếng: “I kissed a girl and I liked it, the taste of her cherry chapstick”. Đều được nhào nặn  bởi nhà sản xuất Max Martin, sự giống nhau của hai bài hát chỉ là vô tình.


Ca khúc được cho là viết về người mẫu Ruby Rose - người tình tin đồn của Demi khi người mẫu Úc nhận có quan hệ tình cảm với nữ ca sĩ Mỹ năm 2013.

Cool For The Summer là single mở đường cho album thứ 5 sắp lên kệ của giọng ca Heart Attack. Chia sẻ với MTV News ngày 5/6, Demi không giấu nổi háo hức: “Sản phẩm âm nhạc này thể hiện rất rõ bản thân tôi. Tôi nhận ra mình cần mềm dẻo hơn, không ngại thử nghiệm các phong cách mới. Album mới sẽ là cái nhìn của tôi về cuộc sống”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.