Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sĩ Thanh khởi động 2016 bằng MV bốc lửa
Nữ ca sĩ mất 2 tháng để hoàn thành MV để tung vào dịp đầu năm mới với phong cách gợi cảm, khoe vũ đạo nóng bỏng.
 
Sĩ Thanh vừa trình làng đến khán giả MV mới nhất mang tên Gái già lắm chiêu. Đây là ca khúc nằm trong bộ phim điện ảnh cùng tên Gái già lắm chiêu dự phát hành vào ngày 19/2/2016. Phim điện ảnh Gái già lắm chiêu do Namcito và Bảo Nhân đạo diễn. Sau vài lần hợp tác trong các dự án trước đây với vai trò là diễn viên, lần này Sĩ Thanh được hai đạo diễn tin tưởng giao cho thể hiện ca khúc chủ đề chính của bộ phim. Và đây cũng là lần đầu tiên Sĩ Thanh hát nhạc phim điện ảnh.

Sĩ Thanh vừa trình làng đến khán giả MV mới nhất mang tên Gái già lắm chiêu. Đây là ca khúc nằm trong bộ phim điện ảnh cùng tên sắp ra rạp. Sau vài lần hợp tác trong các dự án trước đây với vai trò là diễn viên, lần này Sĩ Thanh được hai đạo diễn tin tưởng giao cho thể hiện ca khúc chủ đề chính của bộ phim. Đây cũng là lần đầu tiên Sĩ Thanh hát nhạc phim điện ảnh.

Sĩ Thanh cho hay: Khi được tin tưởng giao cho thể hiện ca khúc chủ đề của phim, điều đầu tiên chắc chắn là Sĩ Thanh cảm thấy rất vui. Đó là hạnh phúc đối với bất kỳ ca sĩ nào, nhất là khi nó là dự án điện ảnh thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Thanh hy vọng, mình sẽ góp một phần nào đó trong bộ phim lần này của những đồng nghiệp mà Thanh vô cùng yêu mến.

Sĩ Thanh cho hay: "Khi được tin tưởng giao cho thể hiện ca khúc chủ đề của phim, điều đầu tiên chắc chắn là Sĩ Thanh cảm thấy rất vui. Đó là hạnh phúc đối với bất kỳ ca sĩ nào, nhất là khi nó là dự án điện ảnh thu hút sự tham gia của nhiều ngôi sao nổi tiếng. Thanh hy vọng, mình sẽ góp một phần nào đó trong bộ phim lần này của những đồng nghiệp mà Thanh yêu mến".

khán giả có phần choáng ngợp trước việc thay đổi hình ảnh có phần táo bạo của Sĩ Thanh. Nữ ca sĩ chuộng phong cách gợi cảm khi lựa chọn trang phục khoe vòng 1 đầy đặn, vòng eo thon và đôi chân sexy. Đặc biệt, Sĩ Thanh cùng các vũ công nữ còn khoe các động tác vũ đạo nhuần nhuyễn, bắt mắt và cực kì khiêu khích.

Sĩ Thanh tiếp tục trung thành với hình ảnh có phần táo bạo. Nữ ca sĩ  lựa chọn trang phục khoe vòng một đầy đặn, vòng eo thon và đôi chân sexy.

Đặc biệt, Sĩ Thanh cùng các vũ công nữ còn khoe các động tác vũ đạo nhuần nhuyễn, bắt mắt và cực kì khiêu khích.

Sĩ Thanh cùng các vũ công nữ khoe các động tác vũ đạo nhuần nhuyễn, bắt mắt.

Sĩ Thanh tâm sự, MV lần này cô cực kì tâm đắc và đã dồn nhiều tâm sức trong quá trình thực hiện. Sĩ Thanh mất gần 2 tháng để lên kế hoạch, tập vũ đạo cũng như tìm ý tưởng để thực hiện cho MV lần này. Ngoài ra MV cũng quy tụ ekip đình đám, gồm nhạc sĩ Addy Trần, đạo diễn Bảo Nhân đảm nhận vai trò đạo diễn MV, Namcito là đảm nhận vai trò sản xuất.

Sĩ Thanh tâm sự, MV lần này cô cực kì tâm đắc và đã dồn nhiều tâm sức trong quá trình thực hiện. MV mất gần 2 tháng để lên kế hoạch, tập vũ đạo cũng như tìm ý tưởng thực hiện. Ngoài ra MV cũng quy tụ ekip gồm nhạc sĩ Addy Trần, đạo diễn Bảo Nhân đảm nhận vai trò đạo diễn MV, Namcito là đảm nhận vai trò sản xuất.

Năm 2015, Sĩ Thanh được khán giả nhớ đến nhiều thông qua bộ phim Chiến dịch chống ế phần 2. Ngoài ra cô còn tạo nên 2 bản hit Mùa yêu cũ và Don't want you. Để đáp lại tình cảm của khán giả, Sĩ Thanh quyết định đầu tư khủng cho ca khúc Gái già lắm chiêu để đánh dấu 1 năm thành công trong sự nghiệp diễn xuất cũng như ca hát của cô.

Năm 2015, Sĩ Thanh được khán giả nhớ đến nhiều thông qua bộ phim Chiến dịch chống ế phần 2 và 2 ca khúc Mùa yêu cũ, Don't want you.

 

Theo ione

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.