Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Show quy tụ sao Kpop và ông bầu lên sóng

“The Boss Is Watching” là show truyền hình mới lên sóng với nội dung khá mới mẻ khi có sự tham gia của các ông lớn Kpop.

Hôm 6/2, tập đầu tiên của The Boss Is Watching lên sóng. Đây là chương trình mới của đài SBS trong dịp Tết Nguyên đán này. Tham gia The Boss Is Watching là các nhóm nhạc thần tượng BtoB, BTS, Nine Muses, EXID, Lovelyz, Girlfriend, BAP cùng những giám đốc điều hành công ty quản lý của họ.

Show quy tụ sao Kpop và ông bầu lên sóng

The Boss Is Watching

tập đầu tiên hôm 6/2.

Tại đây, gà nhà Kpop và ông bầu sẽ tham gia các hoạt động từ thể chất cho tới trí tuệ, cùng phối hợp làm việc theo nhóm và từng cá nhân. Trước mỗi trò chơi, các ca sĩ có dịp được yêu cầu phần thưởng từ ông bầu. Đó có thể là các yêu cầu được ở ký túc xá tốt hơn, đồ nội thất hoặc thậm chí là một tủ lạnh chứa đầy thức ăn ngon. Bên cạnh đó, một số ông bầu sẽ đề nghị hình phạt gà nhà nếu bị thua cuộc.

Nhận xét về tập đầu tiên, đại diện The Boss Is Watching nói: “Sau khi ghi hình, các CEO nói rằng họ đã có dịp hiểu sâu hơn về ca sĩ gà nhà. Ngay cả khi có những CEO mệt mỏi sau 8 tiếng quay”.

Show quy tụ sao Kpop và ông bầu lên sóng
GFRIEND và ông bầu trong show mới.

Cũng tại số đầu tiên, khán giả được nghe những chia sẻ từ CEO công ty của nhóm nữ GFRIEND. Đây là một trong những nhóm tân binh xuất sắc của 2015 với các ca khúc trở thành hit như Glass Bead, Me Gustas TuRough.

Tuy nhiên ít ai biết rằng thành công bước đầu của GFRIEND không nằm trong dự đoán của người đứng đầu công ty chủ quản. Ông bầu của nhóm chia sẻ: “Phải mất một thời gian dài để chuẩn bị cho GFRIEND. Tôi cảm thấy nhẹ nhõm khi họ đã ra mắt rất tốt. Tôi đã không nghĩ rằng nhóm sẽ thành công”.

theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.