Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Selena Gomez bị ví là gái bán hoa tuổi teen

Trong bộ ảnh bán nude trên tạp chí V số mới phát hành, Selena Gomez được làm tóc và make up như một cô gái thiếu niên, đối lập với hình ảnh cởi áo.

Tạp chí V số mới nhất vừa công bố bộ ảnh bán nude của nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez. Trong ảnh “công chúa Disney” để tóc xoăn, cài nơ cùng các phụ kiện tóc, cô được make up làm nổi bật những đường nét baby trên gương mặt. Bạn gái cũ của Justin Bieber không hề mặc áo mà thay vào đó là tạo dáng cánh tay ôm lấy bộ ngực.

Selena Gomez bán nude trên trang bìa V.
Selena Gomez bán nude trên trang bìa V.

Sau khi bộ ảnh được tung ra, không ít người phàn nàn, cho rằng hình ảnh của Selena trông giống với một cô bé gái bán hoa bởi cách làm tóc và make up khiến nữ ca sĩ 23 tuổi trông như cô bé 13, 14 tuổi. Thậm chí, bộ ảnh dễ dàng khiến người xem liên tưởng đến nhân vật Lolita – cô gái 14 tuổi có mối quan hệ thể xác với một người đàn ông trung niên trong tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên.

“Bộ ảnh bán nude Selena trên V thật ghê tởm làm sao. Cô ấy trông như bé gái 12 tuổi, trang điểm make up thật có vấn đề” – một người dùng Twitter viết. “Có ai nhận thấy Selena trông như một gái bán hoa nhỏ tuổi không?” – một người khác bày tỏ. Fan khác cũng chia sẻ: “Selena là một cô gái đang trưởng thành nhưng trên trang bìa của V, cô ấy trông như kiểu Lolita với mái tóc xoăn và đôi mắt to tròn”.

Hành động cởi áo và cách trang điểm, làm tóc của Selena gây trái ngược.
Hành động cởi áo và cách trang điểm, làm tóc của Selena gây phản ứng bởi sự trái ngược.

Ngoài những bức ảnh gây tranh cãi, Selena còn có bài phỏng vấn trong đó cô chia sẻ về mối tình với “hoàng tử nhạc pop” tai tiếng Justin Bieber. Cô lý giải cho khoảng thời gian hẹn hò Justin: “Khi bạn trẻ và bạn bị bảo phải làm nhiều thứ khác nhau,… thì đó là lúc chúng tôi như có riêng cho nhau, khi cả thế giới chống lại mình. Thật kỳ quái nhưng cũng rất tuyệt. Tôi sẽ chẳng bao giờ có được điều đó nữa. Nhưng bạn vẫn sống và vẫn tìm tòi đúng không?”. 

Selena Gomez bị ví là gái bán hoa tuổi teen
"Công chúa Disney" đang hướng đến hình ảnh trưởng thành, gợi cảm.

Ảnh: DM- theo zing

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
Thông tin đọc nhiều
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.