Press Esc to close

Thông tinÂm Nhạc
Sau SNSD, đến lượt miss A dính nghi án lục đục nội bộ
Tập mới nhất của JTBC War of Words, các nghệ sĩ, khách mời có mặt trong chương trình đã bàn luận về chủ đề "Trụ cột của các nhóm nhạc thần tượng". Át chủ bài được đưa ra bàn luận là HyunA (4Minute), Lee Hong Ki (FTIsland) và Suzy (miss A).

Theo đó, các MC đã tranh luận về việc chia lợi nhuận của những nhóm nhạc này. Xuất phát từ ví dụ của Yook Joong Wan (Rose Motel) chia đều lợi nhuận với các thành viên trong nhóm (cách gọi khác là hệ thống phân chia 1/N), Lee Yoon Seok đã bình luận: “Nhưng khi hệ thống 1/N được kéo dài trong một khoảng thời gian dài, có những bậc cha mẹ của thần tượng đã phàn nàn và muốn can thiệp vào vấn đề này".

Heo Ji Woong nói thêm: “Tôi nghĩ sẽ tốt hơn nếu giữ chế độ 1/N trong một giới hạn nhất định, một khi vượt qua giới hạn đó, nghệ sĩ sẽ được giữ lợi nhuận riêng".

Sau khi nghe những ý kiến đó, Kim Gu Ra bày tỏ sự bất đồng trong quan điểm về hệ thống 1/N và cho biết: "Nếu chế độ 1/N tiếp diễn, trừ Suzy ra, các thành viên khác của miss A sẽ là những người hạnh phúc nhất quả đất".

Câu nói có tính châm chọc của Kim Gu Ra ngay lập tức đã gây ra tranh cãi gay gắt. Các fan bắt đầu bàn tán về vấn đề chia lợi nhuận của miss A. Hẳn fan Kpop, ai cũng biết, trong nhóm, Suzy là thành viên nổi tiếng và có khoản lợi nhuận khổng lồ. Bởi vậy, nhiều fan cho rằng 3 thành viên còn lại của miss A sẽ hưởng 1 phần từ số tiền mà Suzy đã nỗ lực kiếm được.

Sau SNSD đến miss A dính nghi án lục đục nội bộ

Suzy là "gà đẻ trứng vàng" của JYP

Tranh cãi trên kéo dài khiến Suzy Jia đã buộc phải lên tiếng trên trang cá nhân. Suzy chia sẻ: "Việc chúng tôi chia mức thu nhập là sự thật. Nhưng điều này đã thay đổi, thế nên chúng tôi chia với tỉ lệ khác nhau ở khoản quay quảng cáo, phim truyền hình và điện ảnh. Trong một chương trình đã phát sóng, họ nói chúng tôi chia đều mọi khoản lợi nhuận. Điều đó đúng với trước đây nhưng bây giờ không như thế nữa. Tôi cảm thấy phải lên tiếng làm rõ việc này vì mọi người đang có nhiều ý kiến trái chiều về nó".

Sau SNSD đến miss A dính nghi án lục đục nội bộ

Jia

Sau Suzy, Jia cũng lên tiếng trên trang Weibo: "Trên TV mà phát biểu thì mỗi câu nói đều rất có sức ảnh hưởng, bởi vậy hi vọng rằng nếu không biết được sự tình thì đừng nói bậy, nếu không những người không liên quan sẽ bị tổn thương! Tôi vẫn muốn nói điều mà mọi người đã từng nói rồi: Nỗ lực sẽ được đền đáp, vấn đề là: nếu như có cơ hội để thể hiện mình, nỗ lực sẽ được đền đáp! Có hiểu không?".

Tranh cãi nối tiếp nhau, sau chia sẻ của Suzy Jia, vấn đề chia lợi nhuận đã tạm lắng xuống. Tuy nhiên, một vấn đề khác lại lan truyền trên các diễn đàn đó chính là nội bộ của miss A.

Sau SNSD đến miss A dính nghi án lục đục nội bộ

miss A

Nhiều fan sau khi đọc được chia sẻ của Jia đã cho rằng thành viên này đang ám chỉ việc bản thân không có cơ hội để thể hiện tài năng, trong khi đó, Suzy lại tham gia rất nhiều sự kiện và ngày càng nổi tiếng.

Đây không phải lần đầu tiên vấn đề nội bộ của miss A bị đem ra bàn cãi. Trước đó, khi tham gia một sự kiện thể thao, nghi án miss A lục đục nội bộ đã nổi lên khi Suzy luôn đứng một mình hoặc trò chuyện với thần tượng khác, thay vì đứng cạnh các thành viên miss A. Kể từ đó, fan cũng rất ít khi thấy Suzy tiếp xúc cùng 3 thành viên Min, Jia và Fei.

theo tiin.vn

Bản in 
 
Các thông tin khác
First :: Prev :: [1] [2] [3] [4] [5] [...] :: Next :: Last
Chương trình mới
20h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
21h00 từ Thứ 2 đến Thứ 7
19h từ Thứ 2 đến Thứ 7
22:00 từ thứ 2 - thứ 7
 
Sự kiện nổi bật
Trường Giang, Trấn Thành, Minh Hằng, Kiều Minh Tuấn,Yeye Nhật Hạ,... cùng nhiều nghệ sĩ vinh dự nhận cúp vàng 10 năm Ngôi Sao Xanh
Thứ sáu, 12/01/2024 10:14

Đêm gala vinh danh giải thưởng Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 do Kênh Truyền hình TodayTV phối hợp Tạp chí Thế Giới Điện Ảnh tổ chức đã diễn ra thành công, náo nhiệt vào tối ngày 10/01/2024 với sự góp mặt của hơn 300 nghệ sĩ nổi tiếng cả trong và ngoài nước.

Film Thanapat, Jam Rachata cùng dàn sao Trấn Thành, Việt Hương, Kiều Minh Tuấn, Trương Thế Vinh,... sải bước lộng lẫy tại thảm đỏ Ngôi Sao Xanh 2023
Thứ sáu, 12/01/2024 09:46

Tối ngày 10/01/2024 rộn ràng diễn ra chương trình Gala Lễ trao giải Ngôi Sao Xanh lần thứ 10 với sự góp mặt của hàng loạt tên tuổi nổi tiếng: NSND Kim Xuân, NSƯT - Đạo diễn Lê Hoàng, Trấn Thành, Việt Hương, Trương Thế Vinh, Kiều Minh Tuấn, Diễm My 9X, Jun Vũ, Ưng Hoàng Phúc, Trương Quỳnh Anh,... xuất hiện lung linh trên thảm đỏ, chiếm trọn ống kính truyền thông và sự quan tâm của người hâm mộ khắp cả nước.